Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã

Lisa đã tiết lộ thêm nhiều điều về quãng thời gian khó khăn khi còn là thực tập sinh.

Mới đây trong buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí âm nhạc Rolling Stone, Lisa (BLACKPINK) đã chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp âm nhạc của mình.

Cô nàng tiết lộ nhiều hơn về những khó khăn trong quãng thời gian thực tập sinh, có lúc đã muốn bỏ cuộc để được debut. Quá trình tôi luyện và đi đến thành công của Lisa thực sự gian nan hơn bội phần khi cô là idol ngoại quốc và phải rời xa gia đình để tự lập từ nhỏ. 

Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã-1
Lisa trên bìa đơn của Rolling Stone

Khi được hỏi về ước mơ thời thơ ấu, Lisa tiết lộ cô từng muốn trở thành tiếp viên hàng không: "Tôi muốn làm tiếp viên hàng không. Tôi đã tới Singapore với gia đình và nhìn thấy rất nhiều tiếp viên hàng không xinh đẹp... Ngay khi tới Singapore, tôi đã đòi mẹ mua cho 1 bộ đồng phục giống các chị ấy, nhưng tiếc là tôi không đáp ứng đủ chiều cao quy định để mang vác được hành lý trên cao".

Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã-2
Nếu không trở thành một phần của BLACKPINK, có lẽ Lisa rất hợp để làm một tiếp viên hàng không

Trong hơn 5 năm làm thực tập sinh để được debut cùng BLACKPINK, Lisa đã sống trong căng thẳng và áp lực, đã đôi lúc muốn dừng lại. Nhưng vượt lên tất cả, nhờ sự động viên của mẹ và ước mơ nghệ thuật, Lisa đã bám trụ và thành công trở thành cô nàng em út triệu người mê của BLACKPINK. 

Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã-3
Thực tập sinh thần tượng thực sự là công việc khắc nghiệt và áp lực

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn ấy, Lisa luôn nhắc đến mẹ như một người níu cô lại với ước mơ: "Mẹ đã bảo tôi rằng 'Đừng quay về vội. Hãy cố gắng bám trụ thêm 1 năm nữa đi con'. Đã có lúc tôi muốn nói rằng 'Con chỉ muốn quay lại học thôi'. Kế hoạch debut của chúng tôi liên tục bị hoãn lại và tôi không nhìn thấy tương lai. "Khi nào chuyện này mới kết thúc? Chúng ta phải làm bài kiểm tra hàng tháng mãi như vậy sao?".

Khi Lisa nói với mẹ rằng tôi muốn từ bỏ, mẹ cô đã nói: "Hãy nghĩ đến hoàn cảnh của con bây giờ. Có bao nhiêu đứa trẻ muốn thay thế vị trí của con? Nếu con từ bỏ và trở về Thái, liệu con có thể sống 1 cuộc sống bình thường không? Con chỉ cần thử lại thôi. Con đã ở đó rồi, chỉ cần cố gắng trụ lại đến cùng thôi".

Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã-4
Lisa đã kiên trì vượt qua quãng thời gian khó khăn để thành công debut cùng BLACKPINK

 

Nói về BLACKPINK, Lisa cũng chia sẻ rằng cô và các thành viên BLACKPINK chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tan rã:

"Chúng tôi thậm chí còn không nói về chuyện này với nhau. Chúng tôi chỉ đùa rằng 'Chị Jisoo sẽ đến sống ở Hawaii, còn Lisa sẽ trở về Thái'. Nhưng tôi không muốn nghĩ đến kết thúc, điều đó thật sự rất buồn... Ý tôi là, không phải BLACKPINK sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa hay sao? Khi đó chúng tôi gần 40 tuổi rồi."

Lisa từng muốn từ bỏ giấc mơ làm idol, chưa bao giờ nghĩ đến việc BLACKPINK tan rã-5
BLACKPINK gắn kết với nhau như gia đình

Nguồn: Rolling Stone

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lisa-tung-muon-tu-bo-giac-mo-lam-idol-chua-bao-gio-nghi-den-viec-blackpink-tan-ra-2202226511646487.htm

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất