Lisa và Ji Soo (Black Pink) cosplay thành thỏ và vịt ra sân bay

Xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc, 2 thành viên Black Pink lập tức thu hút sự chú ý bởi màn cosplay ngộ nghĩnh.

Ngày 3/12, 3 thành viên Black Pink gồm Ji Soo, Rosé và Lisa đã có mặt tại sân bay Gimpo để lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho chuyến World Tour In Your Area đầu tiên tại Tokyo Dome vào 4/12. Jennie không xuất hiện cùng nhóm vì bận lịch trình riêng. Nữ idol đã đáp chuyến bay tới Nhật ngay sau đó.

2sao.vn | Photobook

Ngay khi vừa xuất hiện, chị cả và em út đã khiến sân bay náo loạn bởi màn cosplay thành thỏ và vịt. Ji Soo diện đồ chú thỏ hồng còn Lisa phải hóa thân làm chú vịt vàng. Hình ảnh 2 chị em ngại ngùng trong bộ đồ thú cưng giữa sân bay đông người càng khiến người hâm mộ thích thú vì quá đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Lý do chỉ có 2 thành viên phải cosplay ra sân bay là họ phải thực hiện hình phạt đã hứa với các fan trong buổi fan meeting của nhóm tại Seoul trước đó. Cụ thể, các thành viên đã chơi game và đưa ra hình phạt cho 2 thành viên thua cuộc là Lisa và Ji Soo phải diện trang phục thảm họa hoặc hài hước khi ra sân bay. Vì đây là hình phạt chỉ dành cho 2 người thua cuộc nên Rosé vẫn diện trang phục bình thường.

2sao.vn | Photobook

Tuy vậy, cả hai đều tỏ ra khá thích thú với màn cosplay của chính mình. Trước khi ra sân bay, bộ đôi chị cả - em út của Black Pink còn phấn khích tạo dáng để đăng lên trang cá nhân khoe với fan. Cũng vì thế, rất đông khán giả đã có mặt tại sân bay để chào đón và tận mắt chứng kiến hình ảnh hiếm hoi này của Ji Soo và Lisa.

2sao.vn | Photobook

Vốn là visual của Black Pink, Ji Soo chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc ngoài đời. Gương mặt hài hòa với đường nét nhỏ nhắn, thanh mảnh giúp chị cả Black Pink không cần make up quá nhiều mà vẫn nổi bật, cuốn hút. Dù là chị cả, nữ idol sinh năm 1995 lại được yêu mến nhờ ngoại hình và tính cách đáng yêu như em út.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, cô em út “vịt vàng” nổi bật với bộ đồ vàng xinh xắn. Không khiến các fan đổ rạp với vẻ cá tính, thời thượng quen thuộc, "búp bê sống" Lisa hôm nay lại gây sốt với hình ảnh cô em út đáng yêu và tinh nghịch.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca chính vẫn giữ phong độ về nhan sắc và phong cách thời trang. Cô diện quần jeans thụng và áo thun trắng kết hợp khoác dạ màu lông chuột. Trang phục đơn giản làm nổi bật vẻ nữ tính, thanh lịch đặc trưng của mỹ nhân sinh năm 1997.

2sao.vn | Photobook

Mái tóc vàng kim vừa giúp Rosé tôn lên làn da trắng mịn, vừa khiến cô luôn nổi bật giữa đám đông.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lisa-va-ji-soo-black-pink-cosplay-thanh-tho-va-vit-ra-san-bay-post1020790.html

Lisa ji soo