Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng

Ngoài trang phục như "nữ hoàng Ai Cập", thành viên nhóm BlackPink cũng nhiều lần khiến dân mạng tranh cãi vì diện đồ không hợp dáng người.

Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-1
Tối 20/2 (giờ địa phương), fan nhóm nhạc BlackPink mong chờ hình ảnh của Lisa xuất hiện tại show Prada thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Đây là lần đầu tiên 9X có cơ hội hợp tác cùng nhà mốt Italy. Cô trông nổi bật giữa đám đông khi diện nguyên cây ánh kim vàng. Em út BlackPink không quên mang kèm túi xách lưới đồng điệu để thể hiện nét trẻ trung. Thiết kế này nằm trong BST Xuân - Hè 2020 của Prada. Ảnh: BlackPinkupdate.
Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-2
Nhiều fan cho rằng Lisa vẫn giữ được thần thái sang chảnh và sức hút dù diện trang phục chất liệu metallic "khó nhằn". Thậm chí, họ còn gắn mác "nữ hoàng Ai Cập" cho cô. Nếu người mẫu của hãng đi đôi boots cao đến gối khá nặng nề, Lisa lại trông thanh thoát với cách phối đồ thông minh. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng bộ cánh này không phù hợp với phong cách "chất ngầu", thời thượng của nữ ca sũ. Thậm chí, fan còn nhận ra nhà mốt Italy để 9X mặc lại bộ đồ chụp cho tạp chí ELLE hồi tháng 1. "Tôi thấy bộ đồ dìm dáng Lisa. Vẻ sang chảnh, thu hút dù diện đồ đơn giản của cô ấy đâu mất rồi?" là bình luận từ tài khoản @bichphuong.meo. Ảnh: Vogue, Prada.
Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-3
Mới đây, Lisa cũng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn khi diện trang phục mang phong cách đáng yêu ra sân bay khởi hành đến Italy. Cô phối áo sơ mi hoa nhí với đầm len dáng suông, dài trên gối. Fan khen 9X trông như búp bê, khác với hình ảnh thường thấy. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cách mix đồ này khiến cô trông kém sắc. Mái tóc đen hòa cùng tông xám từ váy không làm nổi bật được vẻ đẹp của Lisa. Ngoài ra, váy ngắn cũng làm lộ rõ đôi chân khẳng khiu. Ảnh: Osen.

Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-4
Đầu năm 2019, BlackPink thu hút ống kính truyền thông khi đến lễ trao giải Golden Disc Awards. Đáng chú ý, Lisa như hóa thành nàng thơ khi lần đầu diện mốt trễ vai xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, bộ đồ đến từ Celine này vô tình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen cho 9X, nhiều người nhận xét chiếc áo làm lộ rõ bờ vai thô, xương xẩu của idol gốc Thái Lan. Ảnh: News1, Spotv news.
Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-5
Trước đó, fan từng lên tiếng bênh vực cho Lisa trước ý kiến cho rằng cô bị stylist đối xử bất công. Trong lần chụp ảnh quảng cáo, 9X mặc váy xanh lá cây, có họa tiết hoa nhí. Dân mạng nhận thấy cô trông kém nổi bật hơn các thành viên còn lại. Ảnh: Cosmopolitan.
Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-6
Tranh cãi về trang phục của các thành viên BlackPink luôn là câu chuyện chưa có hồi kết. Vấn đề từng được đẩy lên đỉnh điểm khi fan phát hiện stylist cho Lisa mặc lại trang phục của các dancer. Khi đó, người ngoài cuộc thấy fan làm quá mọi chuyện và việc mặc lại đồ không phải vấn đề lớn. Họ cho rằng đó là cách để các công ty giải trí tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Ảnh: Kpopmap.
Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng-7
Dù xuất hiện trên sân khấu hay thảm đỏ, trang phục của Lisa thường trông rườm rà, sến và không có tính ứng dụng cao. "Tôi thấy Lisa cứ diện đồ đơn giản như lúc ra sân bay là đẹp nhất", một fan bình luận

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lisa-va-nhung-lan-dien-do-bi-che-xau-khong-hop-voi-voc-dang-post1049767.html

Lisa

Tin tức mới nhất