Lisa và Rosé sức khỏe đi xuống thấy rõ khi chạy tour

Lisa đã buộc phải hủy một màn trình diễn solo trong concert hôm nay vì cơn đau cổ và cơ.

Vấn đề sức khỏe của BLACKPINK đã được thảo luận nhiều lần kể từ khi nhóm khởi động world tour Born Pink hồi giữa tháng 10. Loạt sự cố như Jisoo bị nổi hạch ở cổ, Jennie suýt ngã trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho nhóm trước lịch trình chạy tour dày đặc.

Lisa và Rosé sức khỏe đi xuống thấy rõ khi chạy tour-1
Lisa và Rosé sức khỏe đi xuống thấy rõ khi chạy tour-2

Mới đây nhất, đến lượt hai em út là Lisa và Rosé xuất hiện những vấn đề sức khỏe đáng ngại. Cụ thể, sau hai concert ở London vào ngày 30/11 và 1/12, các hình ảnh về Rosé trông gầy đến báo động được chia sẻ rầm rộ thông qua các nền tảng mạng xã hội. 

Lisa và Rosé sức khỏe đi xuống thấy rõ khi chạy tour-3
Rosé trong concert ở London

Cuộc phỏng vấn giữa Rosé và Elle Korea hồi tháng 5 cũng được nhắc lại, thời điểm đó, main vocal của BLACKPINK tiết lộ: "Tôi cố gắng không ăn gì trước ngày lên hình, nếu tôi có đói vào ban đêm thì tôi cũng sẽ cố chịu đựng nhiều nhất có thể." 

Các fan cho rằng thân hình của Rosé vốn đã mảnh mai và không cần ăn kiêng thêm, nhất là khi lịch trình concert vốn yêu cầu nhiều thể lực. 

Trong khi những bức ảnh về Rosé chưa dịu đi thì Lisa cũng lên tiếng thừa nhận đang gặp vấn đề sức khỏe. Trong buổi soundcheck trước concert ở Barcelona vào ngày 6/12, idol người Thái nói cô đang bị đau cơ và cổ. Cơn đau khiến Lisa không thể biểu diễn màn múa cột solo như những concert khác.

Lisa và Rosé sức khỏe đi xuống thấy rõ khi chạy tour-4
Lisa không quên khẳng định mình đã cảm thấy khỏe hơn nhiều trong bức thư ngắn gửi đến BLINK Barcelona

Sau khi concert kết thúc, Lisa cũng nhanh chóng dùng Instagram để gửi lời cảm ơn, cũng như xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì chấn thương của mình. 

Cho đến thời điểm hiện tại, lịch trình world tour của BLACKPINK đã kín cho đến tận tháng 6/2023 và rất có thể sẽ có thêm các concert bổ sung. BLINK kỳ vọng cả 4 thành viên đều duy trì được sức khỏe tốt nhất trong hơn 7 tháng bận rộn sắp tới. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-va-rose-suc-khoe-di-xuong-thay-ro-khi-chay-tour-n-329674.html

Rosé Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất