Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?

Những dự định ngầm của YG dành cho Lisa được nhiều người đồn đoán và phanh phui, sau nhiều bằng chứng tương tự từ Jennie và Rosé.

Mới đây, trong một clip quảng cáo mới nhất của Black Pink, bốn giọng ca nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã khiến đông đảo người hâm mộ nức nở khi có màn comeback lộng lẫy trên sân khấu.

Tuy nhiên, sự nổi bật khó hiểu của Lisa ngay trung tâm đã khiến không ít fan cảm thấy tò mò, liên tục đặt dấu chấm hỏi. 

Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?-1
Lisa như 'nữ thần' ngay giữa dàn sao xinh đẹp của Black Pink

Theo đó, nếu các thành viên còn lại của nhóm cùng diện trang phục màu đen thì cô nàng em út Lisa lại được ưu ái diện một thiết kế hút mắt hơn hẳn với nhiều hạt kim sa cực sang chảnh, lấp lánh.

Chưa dừng lại ở đó, đội hình của Black Pink lần này không dàn hàng ngang pose dáng như mọi khi, ngược lại chỉ duy nhất Lisa là được bố trí ngồi quyền lực ngay vị trí chính giữa khung ảnh.

Trước sự bất thường này, vô số đồn đoán được fan đưa ra nhưng không thấy xuất hiện tranh cãi về việc phân biệt đối xử đối với các thành viên của Black Pink. Thay vào đó, những kế hoạch ẩn ý đằng sau của YG đã bị dân tình "nắm thóp", thi nhau bàn tán xôn xao.

Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng công ty YG trong quá khứ đã thường xuyên sử dụng chiêu trò này để đánh lạc hướng dư luận. Theo đó, bất kể một thành viên nào của Black Pink được "push" quá đà về phục trang mỗi lần xuất hiện công khai, y như rằng sau đó người này sẽ tung ra sản phẩm solo.

Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?-2

Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?-3
Jennie ăn mặc nổi bật sau đó liền có Single mới.
Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?-4

Lisa sắp solo hoành tráng sau màn diện đồ nổi bật ngày Black Pink tái xuất?-5
Rosé cũng có màn debut ấn tượng sau khi xuất hiện nổi trội trước đó.

Đơn cử như hai "gà cưng" là Jennie và Rosé thời gian trước cũng bất đắc dĩ nhận về không ít gạch đá, bị chỉ trích muốn nổi trội so với phần còn lại của nhóm bằng những bộ quần áo màu mè quá mức cho phép.

YG cũng từng có thời điểm bị netizen phản ứng gay gắt vì có động thái được cho là thiên vị các cô gái trong Black Pink, đối xử quá tốt với người này nhưng lại hờ hững với người kia.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại khi công chúng đã "bắt bài" được YG Entertainment, khán giả trong nước lẫn quốc tế đều đang vô cùng mong chờ màn debut hoành tráng được công ty dọn đường sẵn của Lisa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lisa-vuong-nghi-van-sap-sua-co-man-solo-hoanh-trang-sau-man-dien-do-noi-bat-giua-cac-thanh-vien-black-pink-ngay-tai-xuat-2169169.html

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất