Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê 'quá nhạt'

Nhiều người cho rằng Kevin "nói cũng như không", toàn chuyện cũ, không có chi tiết nào mới đáp trả những đấu tố từ vợ, hay đưa ra bằng chứng ngoại tình liên quan tới Hoàng Anh.

Sau khi bị Thắm Bebe phơi bày góc khuất cuộc sống và mắng "tồi hơn chữ tồi", chồng nữ Việt kiều đã livestream khóc, cho biết "cô ấy đã đã đưa những thông tin rất xấu về chồng".

Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-1
Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-2
Kevin trong lần livestream trước đó.

Cho tới mới đây, Kevin đăng đàn ấn định thời gian livestream gặp mọi người, để tâm sự rõ hơn về "người anh em" Hoàng Anh - nam diễn viên bị anh tố cặp vợ mình.

Cụ thể, rạng sáng nay (10/2, giờ Việt Nam), chồng Thắm Bebe thông báo: "Hẹn cả nhà tối nay - thứ Tư (tại Việt Nam lúc 11 giờ sáng), cả nhà mình nghe Kevin kể chuyện nhé. Câu chuyện tình anh em và lòng tin với nam diễn viên điện ảnh Nguyễn Hoàng Anh".

Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-3
Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-4
Chồng Thắm Bebe liên tục thông báo về việc sẽ lên sóng nói rõ chuyện với Hoàng Anh.

Đúng như lời hẹn, trưa nay (10/2, giờ Việt Nam), Kevin đã lên sóng livestream tâm sự cùng mọi người.

Trong 45 phút trải lòng, chồng Thắm Bebe kể câu chuyện đời thường từ lúc bắt đầu quen biết Hoàng Anh cho tới khi xảy ra khúc mắc. 

Dù Kevin có điểm qua một vài dấu mốc khẳng định mối quan hệ ngoài luồng của vợ và Hoàng Anh, song tất cả chỉ là những thông tin cũ. Anh không đưa ra bất kỳ tình tiết nào mới hay bằng chứng cho vụ việc này.

Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-5
Chồng Thắm Bebe - Kevin - khi livestream trưa nay.

Livestream đang ở cao trào khi Kevin tuyên bố "từ mặt" Hoàng Anh, vì "mời em đến nhà, con vợ già em cũng lấy", thì anh bất ngờ tuyên bố kết thúc câu chuyện trong sự ngỡ ngàng của những người xem.

"Tôi đã giải đáp hết những thắc mắc của bạn bè và mọi người muốn hỏi về cơ duyên làm sao tôi biết Hoàng Anh. Đó là bài học cho tôi cũng như bạn bè nào đó. Tới đây đủ rồi, đã đến giờ tôi phải về với các con", Kevin nhắn nhủ.

Livestream của chồng Thắm Bebe khiến cư dân mạng hóng biến không khỏi thất vọng. Số đông cho rằng Kevin "nói cũng như không", toàn chuyện cũ, không có một chi tiết nào mới đáp trả những thông tin đấu tố từ vợ, hay đưa ra bằng chứng ngoại tình liên quan tới Hoàng Anh.

Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-6Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-7Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-8Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-9
Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-10
Cư dân mạng hụt hẫng khi xem livestream của chồng Thắm Bebe vì "quá nhạt".

Những ngày qua, drama tình ái của Hoàng Anh - Thắm Bebe nóng trở lại, khi vợ chồng nữ Việt kiều tiếp tục xảy ra khẩu chiến.

Sau khi bị Kevin lấp lửng dối trá, dùng Facebook chồng đăng status "tẩy trắng", ngày 6/2 vừa qua, Thắm Bebe livestream mắng đối phương "đê hèn", đồng thời tuyên bố ly hôn, không thể sống chung thêm.

Ngay sau đó, chồng Thắm Bebe cũng được cho là có động thái đáp trả, tuyên bố sớm lên tiếng sau khi thu xếp ổn thỏa cho con.

Livestream phốt Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe bị chê quá nhạt-11
Thắm Bebe và Hoàng Anh.

Đỉnh điểm, chiều 7/2, tình tin đồn của Hoàng Anh tiếp tục đăng đàn đấu tố chồng. Mắng chồng "tồi hơn chữ tồi", nghe xúi giục của người ngoài để rồi đánh mất gia đình..., Thắm Bebe cũng khẳng định đã cho Kevin quá nhiều cơ hội, nhưng anh vẫn đi vào vết xe đổ trước đó.

Sau những lời lẽ gay gắt, Thắm Bebe mong chồng sống tốt quãng đời còn lại, và ngừng tạo nghiệp để các con được hưởng phước cha.

Ngày 8/12/2021, chồng Thắm Bebe bất ngờ tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình. Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Khi ấy, chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành làm thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức". Kevin cũng tuyên bố có bằng chứng đầy đủ và sẽ bóc trần lớp mặt nạ của tình địch.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

Scandal tưởng như khép lại khi ông xã Thắm Bebe đăng đàn xin lỗi vợ sau nhiều ngày đấu tố. Anh thừa nhận bản thân sai vì làm gia đình tan nát, đồng thời mong mọi chuyện dừng tại đây.

Về phía mình, Thắm Bebe cho biết, cô không tha thứ cho những hành động của chồng. Thế nhưng khi nhìn về phía mẹ già và 3 đứa con thơ, Thắm Bebe không thể làm trái lương tâm của một người mẹ.

Ngày 27/1/2022, chồng Thắm Bebe bất ngờ tái xuất MXH, được cho là bóc vợ dối trá drama ngoại tình. Cho biết thời gian qua bị hack Facebook, anh cũng đính chính status "xin lỗi" gây xôn xao trước đó không phải do mình viết.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/livestream-phot-hoang-anh-chong-tham-bebe-bi-che-qua-nhat-n-295602.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao