Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh 'thác loạn'

Vì có cảnh những người đẹp chân dài trong trang phục “underwear” nóng bỏng khiến Liz Kim Cương phải đóng mác 16+ cho MV.

Liz Kim Cương đã cho ra mắt sản phẩm solo mang tên Càng Biết Càng Đau. Đây là một sáng tác của Trịnh Thăng Bình nên từng nốt nhạc ca từ đều được anh “đo ni đóng giày” cho Liz Kim Cương.


MV "Càng Biết Càng Đau".

Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh thác loạn-1
Sản phẩm cũng đánh dấu màn hợp tác lần đầu tiên giữa nữ ca sĩ và nam diễn viên điển trai Trần Ngọc Vàng.

Mở đầu MV là phân cảnh nữ ca sĩ trở về bất ngờ sau chuyến công tác và bắt tại trận bạn trai “thác loạn” tại nhà. Căn biệt thự rộng lớn và sang trọng nay hóa thành nơi hoang tàn sau cuộc chơi bời tới bến giữa bạn trai cùng nhóm bạn.

Khoảnh khắc Trần Ngọc Vàng được bao vây bởi rất nhiều người đẹp chân dài trong trang phục “underwear” nóng bỏng khiến người xem hiểu vì sao Liz Kim Cương phải đóng mác 16+ cho MV. 

Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh thác loạn-2

Sau khi biết bộ mặt thật của người mà mình từng yêu, Liz Kim Cương đã đốt sạch toàn bộ những món hàng hiệu đắt tiền khiến chàng trai phải sợ hãi van xin tha thứ.

Tuy nhiên sau đó, trong giây phút yếu lòng, Liz Kim Cương giống như đã bị anh chàng bạn trai “thao túng tâm lý”, dẫn đến quyết định cho chàng trai một cơ hội.

Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh thác loạn-3

Tưởng chừng như sau tất cả, cô có thể thay đổi được bản tính “ngựa hoang” của bạn trai nhưng biểu cảm đắc thắc của anh chàng ở những giây cuối MV làm nhiều người tò mò và đặt nghi vấn về việc Càng Biết Càng Đau sẽ có phần 2. 

Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh thác loạn-4

Càng Biết Càng Đau là dự án âm nhạc cá nhân đầu tiên của Liz Kim Cương sau 3 năm kể từ ca khúc Nói Hết Lòng Mình. Chính vì vậy nữ ca sĩ cùng ekip đã đặt rất nhiều công sức và tâm huyết để mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng nhất, được thu âm với những kĩ thuật phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Liz Kim Cương tung MV 16+ ngập cảnh thác loạn-5

Sau dự án này, Liz Kim Cương sẽ còn có rất nhiều kế hoạch để quyết tâm phát triển sự nghiệp solo và tiếp tục cho ra mắt nhiều bản hit như đã từng thành công trước đó như Em Cần Một Người Quan Tâm, Phải Thật Hạnh Phúc, Nói Hết Lòng Mình,...

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/liz-kim-cuong-tung-mv-16-ngap-canh-thac-loan-n-329468.html

Liz Kim Cương

Tin tức mới nhất