Lộ ảnh 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, giống H.H.A và H.Đ

Qua hình thức trong ảnh, 2 người này được cho là giống ngoại hình H.H.A và H.Đ.

Mới đây nhất, truyền thông quốc tế tiếp tục đưa tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Theo đó, một số tờ báo, trang tin tung loạt ảnh hiện trường 2 nghệ sĩ bị cảnh sát bắt giữ.

Qua hình thức, 2 người này được cho là giống H.H.A và H.Đ - 2 cái tên đang thu hút sự nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Lộ ảnh 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, giống H.H.A và H.Đ-1 
Hiện trường bắt giữ 2 nghi phạm (Ảnh: Njoy Stelm).

Hình ảnh lập tức thu hút sự quan tâm. Đáng nói, khách sạn trong hình ảnh cũng chính là nơi nhân vật H.Đ check-in cách đây vài ngày.

Tới hiện tại, dư luận vẫn đang chờ thêm những thông tin chính xác, chi tiết hơn từ giới chức địa phương.

Lộ ảnh 2 sao Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, giống H.H.A và H.Đ-2
Xe cảnh sát trước khách sạn nơi nghệ sĩ Việt lưu trú (Ảnh: Michel's). Theo tìm hiểu, nơi xảy ra sự việc là Universal Hotel Aquamarin, khách sạn tại đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Sáng 1/7, dư luận Việt xôn xao trước thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam đình đám bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca,Tây Ban Nha.

Theo trang Majorca Daily Bulletin của hòn đảo, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo nạn nhân, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42.

Thiếu nữ cũng khai với cảnh sát, sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nhằm xóa sạch bằng chứng.

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-2-sao-viet-bi-bat-tai-tay-ban-nha-giong-hha-va-hd-n-311793.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất