Diệu Nhi sinh con bí mật

Lộ ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai?

Trong ảnh, cặp đôi được cho là Diệu Nhi - Anh Tú không ngồi gần mà giữ khoảng cách nhất định.

Tối 20/8, MXH rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hài vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai 6 năm. Qua mô tả, nữ diễn viên này nổi tiếng từ một sitcom, hay tham gia các chương trình gameshow, gần đây còn góp mặt trong Sao Nhập Ngũ. 

Từ những thông tin trên, khán giả rần rần gọi tên Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên nổi tiếng qua sitcom Chiến Dịch Chống Ế, năm 2020 tham gia Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ. 

Diệu Nhi cũng có mối tình 6 năm với nam diễn viên, ca sĩ Anh Tú.

Lộ ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai?-1
Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú?

Khi tin đồn phủ sóng MXH, người trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Tuy nhiên mới đây, các "thánh soi" bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai. 

Trong ảnh, có thể thấy phần bụng của cô gái khá to. Được bạn trai tháp tùng song cả hai ngồi cách khá xa, được cho là tránh sự chú ý từ xung quanh. 

Đáng chú ý, dân mạng phát hiện chiếc nón và đôi giày của bà bầu trong ảnh giống những món đồ được nữ diễn viên diện nhiều lần. Chiếc áo của nam chính cũng giống hệt chiếc áo mà Anh Tú từng chụp ảnh và đăng lên mạng. 

Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán qua quan sát của cư dân mạng. Thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Lộ ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai?-2
Lan truyền hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai.

Lộ ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai?-3
Diệu Nhi và mẹ bầu trong ảnh có chiếc mũ và đôi giày giống hệt nhau.

Lộ ảnh Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai?-4
Chàng trai trong bức ảnh cũng diện chiếc áo y hệt Anh Tú.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-anh-tu-dua-dieu-nhi-di-kham-thai-n-274165.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diệu Nhi sinh con bí mật