Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội

Qua bức ảnh, có thể thấy hai nhóc tì nhà Trương Nam Thành rất bụ bẫm, dễ thương, thừa hưởng được nhiều nét đẹp của bố.

Ngày 13/8, thông qua trang cá nhân, Trương Nam Thành chính thức khoe niềm vui làm bố. "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con", nam người mẫu viết. Đính kèm là hình ảnh bàn chân nhỏ xíu, dễ thương của hai nhóc tì. 

Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội-1
Trương Nam Thành khoe chân con trai.

Được biết, bà xã hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành - doanh nhân Thu Huyền - đã hạ sinh hai bé trai khỏe mạnh. Tuy nhiên, thay vì công khai gương mặt của cặp sơ sinh, nam người mẫu chỉ đăng ảnh bàn chân nhỏ, khiến nhiều người hâm mộ thêm tò mò về diện mạo các bé.

Trong lúc cặp song sinh nhà Trương Nam Thành - Thu Huyền đang là ẩn số với khán giả, mới đây ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ đăng ảnh cận mặt hai nhóc tì. Không chụp góc nghiêng hay che mặt bằng icon ngộ nghĩnh như nhiều sao Việt từng làm, Nguyên Vũ chụp ảnh hai con nhà bạn thân một cách chính diện, rõ ràng. 

Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội-2Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội-3
Nguyên Vũ công khai gương mặt hai quý tử nhà bạn thân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nguyên Vũ đăng ảnh chúc mừng Trương Nam Thành được lên chức bố. Nam ca sĩ không quên dành lời khen cũng như sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc của gia đình nam người mẫu. Anh kỳ công ghép những khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt chặng đường từ yêu đến cưới của bạn thân và bà xã đại gia, nổi bật là tấm ảnh chụp cận mặt hai quý tử mới sinh. 

Qua bức ảnh, có thể thấy hai nhóc tì nhà Trương Nam Thành rất bụ bẫm, dễ thương, thừa hưởng được nhiều nét đẹp của bố. Sau khi gây nhiều chú ý vì tiết lộ con của bạn, Nguyên Vũ đã nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân.

Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội-4
Trước đó, vào tháng 11/2018, Trương Nam Thành kết hôn cùng nữ đại gia Hà thành hơn 15 tuổi. 

Lộ ảnh cận mặt cặp quý tử song sinh của Trương Nam Thành và nữ đại gia Hà Nội-5
Sau khi lấy vợ, anh gần như rút lui khỏi showbiz, chuyển sang kinh doanh và cùng vợ vun vén hạnh phúc gia đình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-vua-sinh-nha-truong-nam-thanh-chinh-thuc-lo-dien-n-193312.html

Trương Nam Thành Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất