Lộ ảnh Chi Pu diện váy ngủ, tình tứ ngồi trên người Thanh Hằng

Hình ảnh này đã khiến nhiều người suy đoán, "Chị chị em em" sẽ là một bộ phim "bách hợp" với mối tình của Thanh Hằng và Chi Pu.

Mới đây, một thành viên trong ekip sản xuất phim Chị chị em em đã đăng tải hình ảnh hậu trường nóng bỏng của Thanh Hằng và Chi Pu. 2 nữ diễn viên đều diện váy ngủ hai dây khoe đường cong táo bạo, đeo đai bịt mắt và có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Lộ ảnh Chi Pu diện váy ngủ, tình tứ ngồi trên người Thanh Hằng-1

Hình ảnh này đã khiến nhiều người suy đoán, Chị chị em em sẽ là một bộ phim "bách hợp" với mối tình của "chị đại" Thanh Hằng và "em gái" Chi Pu. Nếu đúng như vậy thì vai nam chính của Lãnh Thanh sẽ chỉ làm nền cho 2 mỹ nhân đình đám.

Chị chị em em đánh dấu màn kết hợp bất ngờ giữa hai nhan sắc hàng đầu tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung này đang khiến khán giả nóng lòng chờ đợi ngày phim công chiếu.

Lộ ảnh Chi Pu diện váy ngủ, tình tứ ngồi trên người Thanh Hằng-2

Trong phim, Thanh Hằng đảm nhiệm vai "chị đại" Thiên Kim, con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài Thành. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyễn rũ cùng tư chất thông minh, Thiên Kim đại diện cho định nghĩa của sự hoàn hảo.

Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Thiên Kim kết hôn với một người bạn cũ thời cấp 3 tên Huy (Lãnh Thanh), từ chối kế nghiệp gia đình và lập nên chương trình phát thanh "Thú Tội Lúc Nửa Đêm".

Trong khi đó, Chi Pu vào vai Bảo Nhi cô bé 17 tuổi mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình radio của Thiên Kim để tâm sự chuyện tình cảm. 

Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của Thiên Kim và được cô ưu ái gọi bằng nickname đặc biệt "Em Gái".

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào dịp Giáng sinh năm nay.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-dien-vay-ngu-tinh-tu-ngoi-tren-nguoi-thanh-hang-n-198657.html

Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất