Lộ ảnh chồng Châu Tấn hôn môi gái trẻ

Một cô gái lạ mặt đăng tải hình ảnh hôn Cao Thánh Viễn cùng bức thư tình mùi mẫn lên mạng xã hội.

Sáng 23/12, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh chồng Châu Tấn hôn môi một cô gái trẻ. Theo thông tin được đăng tải, cô gái này là người Singapore, đã có quan hệ tình cảm với Cao Thánh Viễn - chồng Châu Tấn được một thời gian.

Lộ ảnh chồng Châu Tấn hôn môi gái trẻ-1

Ngoài hình ảnh tình tứ, cô gái này cũng đăng tải kèm theo bức thư tình được Cao Thánh Viễn viết tay: "Có thể sẽ có hàng triệu bông hồng trên thế giới, nhưng em là bông hồng duy nhất của anh. Anh yêu em". 

Lộ ảnh chồng Châu Tấn hôn môi gái trẻ-2
Nhan sắc cô gái đang hẹn hò Cao Thánh Viễn 


Lộ ảnh chồng Châu Tấn hôn môi gái trẻ-3
Hình ảnh bức thư tình 

Trước scandal này, đa số người hâm mộ đều tỏ ra khá bình thản và không mấy bất ngờ. Cao Thánh Viễn và Châu Tấn kết hôn từ năm 2014 song cả hai rất ít khi xuất hiện cùng nhau.

Cao Thánh Viễn cũng xóa sạch toàn bộ hình ảnh về Châu Tấn trên mạng, đồng thời hai ngôi sao không có tương tác qua lại trong một thời gian dài. Từ năm 2017, nhiều tin đồn cho biết Châu Tấn đã ly hôn, tuy nhiên cho đến hiện tại cặp đôi vẫn vẫn không có phản hồi gì về tin tức này.

Lộ ảnh chồng Châu Tấn hôn môi gái trẻ-4

Châu Tấn sinh năm 1974, là một trong tứ đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ cùng Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám như Cao lương đỏ, Họa Bì, Như Ý Truyện,...

Chuyện tình cảm của cô cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, đặc biệt là nghi án đồng tính giữa cô và con gái Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-chau-tan-hon-gai-tre-n-246257.html

Cao Thánh Viễn Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao