Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ

Theo tiết lộ, khách mời dự đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần được yêu cầu diện đồ trắng và chỉ đi một mình.

Sáng 27/4, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân "nhá hàng" một vài tấm ảnh cưới, chia sẻ về ngày trọng đại của mình. 

Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Vì vậy, Ngô Thanh Vân và ông xã quyết định tổ chức trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

Mỹ nhân 7X cũng gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm, tôn trọng của tất cả mọi người.

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-1Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-2
Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-3
Ảnh cưới ngọt ngào của Ngô Thanh Vân - Huy Trần (Ảnh: Harper's Bazaar).

"Happy Ending!

Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy. 

8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của 2 đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của 2 gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. 

Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng.

2 đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của 2 đứa nhé.

Thương!", Ngô Thanh Vân chia sẻ. 

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-4
Ngô Thanh Vân - Huy Trần tổ chức hôn lễ phạm vi nhỏ.

Trước đó, vào tối 26/4, một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết khoe hình ảnh thiệp cưới từ Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Thiệp cưới của "đả nữ" được thiết kế bằng nhựa mica với tông màu trắng chủ đạo. Thiệp gồm chiếc hộp vuông đựng hoa tươi đầy tinh tế, khi mở ra sẽ thấy thông tin cụ thể về đám cưới. 

Theo đó, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi diễn ra vào ngày 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Khách tới tham dự được yêu cầu diện đồ màu trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, đám cưới của mỹ nhân Dòng Máu Anh Hùng cũng giới hạn khách mời, chỉ có người thân và bạn bè. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và tiệc tối.

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-5
Thiệp cưới sang trọng, độc lạ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần. 

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-6
Váy cưới của Ngô Thanh Vân được "nhá nhẹ" qua tấm thiệp mời trong suốt. 

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn hẹn hò CEO Huy Trần từ cuối năm 2020. Dù liên tục để lộ "hint" hẹn hò, song nữ diễn viên và chàng trai sinh năm 1990 rất kín tiếng.

Chỉ vài tháng gần đây, họ mới cởi mở hơn, đăng ảnh có mặt đối phương lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc "tình bể bình" thay cho lời xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Ngày 14/3 vừa qua, Ngô Thanh Vân khiến làng giải trí vỡ òa khi công khai việc nhận lời cầu hôn từ Huy Trần. Chia sẻ tin vui, mỹ nhân 7X cũng mong nhận được lời chúc phúc của mọi người cho hành trình sắp tới.

Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-7Lộ ảnh cưới Ngô Thanh Vân và yêu cầu khắt khe trong hôn lễ-8
Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-cuoi-ngo-thanh-van-va-yeu-cau-khat-khe-trong-hon-le-n-304490.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần