Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm

Khoảnh khắc được cho là của Đào Bá Lộc và MC nổi tiếng Việt Nam sánh đôi tại sân bay Singgapore cách đây 3 năm đang lan truyền xôn xao.

Hôm qua 27/9, Đào Bá Lộc gây chấn động showbiz Việt khi lần đầu "móc gan ruột" về mối tình với một mỹ nam lừng lẫy của làng giải trí. Giữa thời điểm danh tính người tình của nam ca sĩ trẻ đang là chủ đề bàn tán xôn xao, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình hai người đàn ông ở sân bay Singapore.

Đính kèm khoảnh khắc, tài khoản tung hình ảnh nhận định thêm hai người đàn ông trong hình chính là Đào Bá Lộc và MC T. - nhân vật hot nhất mạng xã hội ngày hôm qua. "Gặp Đào Bá Lộc và anh T. tại sân bay Singapore", người này tiết lộ.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-1

Qua hình ảnh cho thấy, hai người đàn ông mặc ton-sur-ton sánh bước bên nhau tại sân bay. Dáng đi của người mặc quần trắng không khó để nhận ra là nam ca sĩ họ Đào. Theo thời gian trên bức ảnh ghi lại, khoảnh khắc này được đăng tải vào năm 2014. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-2

Hôm qua, Đào Bá Lộc gây xôn xao khi trải lòng về cuộc sống, đời tư, công việc trong một bài phỏng vấn trên 2Sao. Công khai đời tư tình yêu từng trải qua 14 mối tình và người hiện tại là mối tình thứ 15, nam ca sĩ trẻ họ Đào dốc hết tâm can về mối tình với một nam MC nổi tiếng đình đám làng giải trí.

"Duy chỉ có một mối tình, tôi không thể giữ bí mật được như mình muốn. Tôi nói những điều sau đây hoàn toàn không phải để gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi, bởi nếu muốn thì tôi đã làm điều này từ rất lâu rồi. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ vì tôi tin vào cái duyên và đúng thời điểm, đúng người hỏi và cho tôi cảm giác dễ chịu. Những lời này cũng chỉ như lời tường thuật lại những điều từng là một phần của bản thân tôi chứ không nhận xét hay đánh giá gì hết", Bá Lộc bày tỏ.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-3


Khẳng định "câu chuyện của tôi là thật", họ Đào kể: "Trong một lần tham gia gameshow tôi gặp anh ấy, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm. Thậm chí, tôi có số điện thoại mà cũng chưa nghĩ sẽ có chuyện gì cần thiết để mà liên lạc với nhau.

1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Có lẽ giữa hai người có cảm giác, rồi cảm tính dẫn dắt, và tôi tin sẽ có người hiểu cảm giác ấy. Khi mình để ý một ai đó và biết người đó cũng để ý mình, điều đó chắc thuộc về bản năng rồi.

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-4

Thời gian khi cả 2 bắt đầu hẹn hò rất tuyệt vời. Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kỹ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi.

Tôi còn nhớ hồi đó vào mỗi buổi sáng, anh ấy đều sang chở tôi đi học hoặc đi diễn. Tôi đã rất vui trong khoảng thời gian đầu quen nhau, khi không có người thứ 3 xen vào tình cảm 2 đứa. Nhưng đáng tiếc, tôi mới chính là người thứ ba.

Những kỷ niệm ngày đó, những cảm giác đã qua cho tôi ngọt ngào bao nhiêu thì khi sự thật được phơi bày, tôi đau lòng, mất lòng tin bấy nhiêu. Trong tình yêu tôi sợ và ghét sự giả dối nên khi biết mọi chuyện, tôi rất buồn bởi trong cuộc tình này, tôi không phải người chủ động. Đó cũng chính là lý do dẫn đến việc chia tay".
 

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-5
Đào Bá Lộc chia sẻ về MC T: "Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi."

Qua những thông tin Đào Bá Lộc công khai về mối tình của mình, danh tính nam MC mà nam ca sĩ trẻ nhắc tới đã nhanh chóng được dự đoán. Theo đó, Trấn Thành là cái tên được nhắm tới nhiều nhất. Trước những nghi vấn đang lan truyền, nhân vật chính đã lên tiếng.

Trước câu hỏi: "Người Đào Bá Lộc nói có phải Trấn Thành không?", nam ca sĩ họ Đào bảo: "Cho phép tôi không trả lời câu hỏi này. Có những chuyện tôi chia sẻ, nó nằm trong giới hạn của mình. Còn có những chuyện dẫn đến kết luận hay quá chi tiết về bất kỳ người nào, tôi xin phép không nói".

Lộ ảnh Đào Bá Lộc đi du lịch cùng tình cũ - danh hài MC đình đám Việt Nam từ cách đây 3 năm-6
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Giữ kín danh tính người tình cũ, song Đào Bá Lộc khá thoải mái khi nói về cảm xúc của bản thân nếu gặp lại người cũ và vợ anh ở hiện tại: "Nếu gặp lại người đó, tôi bình thường mà. Mà chẳng riêng gì bạn đó đâu, kể cả những bạn khác cũng thế thôi. Bởi vì hiện tại, sự tập trung của tôi đã dành cho người khác rồi.

Còn nếu gặp vợ người ấy, tôi cũng thế thôi. Hơn nữa, tôi cũng mong người ta hạnh phúc. Bởi vì người ta hạnh phúc thì tôi cũng ổn mà. Họ cũng không có quá quan trọng để tôi phải đau đầu hay khó chịu về họ. Mình phải tận hưởng cuộc sống của mình thôi".
 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-dao-ba-loc-di-du-lich-cung-tinh-cu-danh-hai-mc-dinh-dam-viet-nam-tu-cach-day-3-nam-n-134465.html

Đào Bá Lộc Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất