Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ 'cắm sừng' đau đớn

Giả Nãi Lượng bị chụp lại hình ảnh tới nhà Lý Tiểu Lộ để thăm con gái Điềm Hinh nhân ngày Tết thiếu nhi.

Sáng 2/6, trang Sina đăng tải hình ảnh Giả Nãi Lượng đến biệt thự của Lý Tiểu Lộ để thăm con gái Điềm Hinh. Theo tiết lộ, Giả Nãi Lượng cùng con đánh cầu lông, trong khi đó Lý Tiểu Lộ đứng ở bên cạnh chờ hai người.

Đây cũng là lần đầu tiên Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp bên nhau sau khi ly hôn. Cả hai trò chuyện vui vẻ, thoải mái, dường như đã làm lành sau những sóng gió hôn nhân. 

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Lý Tiểu Lộ cấm con gái gặp Giả Nãi Lượng vì mâu thuẫn, điều này khiến cho nam diễn viên đau khổ suốt một thời gian dài.

Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ cắm sừng đau đớn-1
Hình ảnh Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng làm lành sau nhiều sóng gió

Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ cắm sừng đau đớn-2Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ cắm sừng đau đớn-3
Giả Nãi Lượng vui đùa cùng con gái nhỏ

Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ cắm sừng đau đớn-4Lộ ảnh Giả Nãi Lượng làm lành với Lý Tiểu Lộ sau vụ cắm sừng đau đớn-5

Ngày 31/12/2017, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Lý Tiểu Lộ ngoại tình, qua đêm tại nhà của đàn em kém 13 tuổi PGOne. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng vẫn livestream và cho rằng vợ đi làm tóc.

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ là một trong sự kiện ồn ào nhất năm 2018, đồng thời khiến cô bị công chúng tẩy chay, chưa thể trở lại showbiz. Kể từ đó, cộng đồng mạng thường dùng thuật ngữ "đi làm tóc" để ám chỉ việc chồng bị "cắm sừng". 

Cả hai hoàn thành thủ tục ly hôn vào năm 2019, con gái Điềm Hinh do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng. Hậu hôn nhân, Giả Nãi Lượng vẫn tập trung sự nghiệp đóng phim, trong khi đó Lý Tiểu Lộ mở shop bán hàng online để trang trải cuộc sống. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-tro-chuyen-vui-ve-cung-ly-tieu-lo-sau-ly-hon-n-224072.html

Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất