Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào

Trong loạt ảnh lan truyền, Matt Liu rất ân cần và ga lăng với Hương Giang, lịch thiệp với các nhân viên có mặt tại showroom...

Tối 14/9, Hương Giang khoe ảnh xế hộp mới toanh, bổ sung vào dàn "chiến mã" sang chảnh của cô. Câu chuyện bỗng "hot" hơn bao giờ hết khi cư dân mạng phát hiện xế hộp này là món quà đến từ bạn trai hoa hậu - doanh nhân Matt Liu. 

Theo một số thông tin, đại gia Singapore đã phải dốc hầu bao hơn 8 tỷ để tặng siêu xe Maserati Quattroporte GranLusso cho người đẹp. Cũng qua câu chuyện này, có thể thấy tình cảm của cặp đôi Người ấy là ai đang tiến triển rất thuận lợi. 

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-1
Hương Giang khoe xế hộp mới toanh gắn biển tên chính chủ.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-2
Dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là món quà Matt Liu dành tặng hoa hậu. Có thể thấy doanh nhân sinh năm 1994 rất chịu chơi, không ngại chi số tiền "khủng" mua quà tặng bạn gái dù hẹn hò chưa đầy 3 tháng. 

Khi sự việc đang nhận được sự quan tâm, mới đây một số tài khoản mạng chia sẻ hình ảnh hậu trường sắm xế của Matt Liu - Hương Giang, khi tình cờ bắt gặp cặp đôi ở đời thường. 

Trong loạt ảnh lan truyền, Matt Liu rất ân cần và ga lăng với Hương Giang, lịch thiệp với các nhân viên có mặt tại showroom. Cặp tình nhân trò chuyện rất vui vẻ, thoải mái, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-3Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-4
Matt Liu - Hương Giang bị "tóm gọn" tại địa điểm mua xe.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-5
Doanh nhân trẻ rất ga lăng, lịch thiệp với hoa hậu và những người xung quanh.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-6
Anh còn mặc chiếc áo hàng hiệu do chính Hương Giang mua tặng cách đây không lâu. 

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-7
Ngay trước thời điểm mua xe, cặp đôi bị phát hiện "check-in" tại cùng một điểm nghỉ dưỡng. Có thể thấy chuyện tình cảm giữa 2 người đang tiến triển rất tốt đẹp.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-8
Trước đó, Hương Giang gặp gỡ và bén duyên với Matt Liu qua chương trình "Người ấy là ai". Cặp đôi kỷ niệm 2 tháng hẹn hò vào ngày 21/8/2020.

Lộ hậu trường Matt Liu mua xe 8 tỷ tặng Hương Giang, dân mạng phát sốt vì quá ngọt ngào-9
Có vẻ mỹ nhân chuyển giới đã tìm được hạnh phúc thực sự sau cuộc tình dang dở 4 năm về trước.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-hau-truong-matt-liu-mua-xe-8-ty-tang-huong-giang-n-235598.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất