Thủy Tiên sao kê từ thiện

Lộ ảnh hậu trường Thủy Tiên sắp tái xuất showbiz hoành tráng?

Thủy Tiên có buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, đây là tín hiệu cho thấy nữ ca sĩ sắp tái xuất showbiz?

Mới đây, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng tải hậu trường buổi chụp ảnh cho ca sĩ Thủy Tiên. Phải chăng đây chính là tín hiệu cho thấy cô sẽ tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn vì lùm xùm?

Nữ ca sĩ được cả ekip chăm sóc, trau chuốt về phần diện mạo cho bộ ảnh mới. Có vẻ như bộ ảnh của Thủy Tiên vẫn sẽ thể hiện phong cách gợi cảm đặc trưng của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, trông cô không hoàn toàn tự tin, rạng rỡ như trước mà vẫn lộ chút gì đó mệt mỏi, tiều tụy.

Lộ ảnh hậu trường Thủy Tiên sắp tái xuất showbiz hoành tráng?-1Lộ ảnh hậu trường Thủy Tiên sắp tái xuất showbiz hoành tráng?-2
Thủy Tiên trong hậu trường buổi chụp ảnh. Người hâm mộ rất mong chờ màn tái xuất của nữ ca sĩ.

Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ một số hình ảnh tập luyện vũ đạo lên trang cá nhân. Điều này càng cho thấy cô đang lên kế hoạch để trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Lộ ảnh hậu trường Thủy Tiên sắp tái xuất showbiz hoành tráng?-3Lộ ảnh hậu trường Thủy Tiên sắp tái xuất showbiz hoành tráng?-4

Thời gian qua, Thủy Tiên cũng vướng tin đồn mang thai lần 2 khi thường xuyên xuất hiện với trang phục váy rộng thùng thình.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngầm phủ nhận bằng loạt ảnh mặc croptop khoe vòng 2 phẳng lỳ. Chẳng những không mang bầu, Thủy Tiên còn gầy đi thấy rõ trong những hình ảnh gần đây.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-lo-anh-hau-truong-nha-hang-thuy-tien-sap-tai-xuat-hoanh-trang-sau-thoi-gian-o-an-vi-lum-xum-tu-thien-162220901210028974.htm

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện