Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia thời gian qua có kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau. Điều đặc biệt, lần này cặp đôi khoe rõ mặt 2 quý tử đáng yêu.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-1
Á hậu Thanh Tú đã có một chuyến nghỉ dưỡng Nhật Bản cùng chồng đại gia. Điều gây chú ý với khán giả là ngoại hình đáng yêu của 2 nhóc tì nhà Á hậu gốc Hải Dương.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-2
Đây là lần hiếm hoi, cô tự tin khoe cận cảnh 2 con đáng yêu của mình. Á hậu Thanh Tú trên trang cá nhân chỉ khoe khéo hình ảnh bản thân và chồng đại gia. Cô không muốn chia sẻ con cái vì mong các con có cuộc sống bình yên.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-3
Quan điểm của người đẹp nhận được sự ủng hộ của chồng doanh nhân giàu có.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-4
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã quyết định lấy chồng đại gia là mối tình đầu vào năm 2018. Nói về chồng đại gia cùng hôn lễ sang trọng, người hâm mộ Thanh Tú mới nhận ra dù còn rất trẻ nhưng người đẹp này cực kỳ kín kẽ. Phải đến khi quyết định lên xe hoa, cô mới hé mở chân dung chồng của mình là một đại gia giàu có từng kết hôn. Người đẹp cũng thừa nhận đây là mối tình đầu của mình.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-5
Á hậu chưa bao giờ có bạn trai, phải đến khi gặp được doanh nhân 7X thành đạt cô mới thực sự rung động và quyết định đó là người đàn ông của cuộc đời mình.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-6
Được biết, chồng của Á hậu Thanh Tú là người đàn ông quen mặt trong làng giải trí. Dù không xuất thân từ showbiz nhưng với nhiều người đẹp thì đây là một người bạn, người anh thân thiết.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-7
Kết hôn khi tuổi còn trẻ nhưng Á hậu Thanh Tú luôn thể hiện sự trưởng thành, chững chạc của mình. Hiện tại, cô ít xuất hiện trong làng giải trí và chỉ tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Lộ ảnh hiếm hoi 2 con trai của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia-8
Ngoài chăm sóc tổ ấm, Á hậu Thanh Tú còn tận hưởng cuộc sống giàu sang, nhàn hạ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lo-anh-hiem-hoi-2-con-trai-cua-a-hau-thanh-tu-va-chong-dai-gia-172230809112146335.htm?fbclid=IwAR2LO7Q5FdSRUcCeXcD_6m17zJ_A5riPDg37itoQBi9e7wONFfbHaxthH5s

Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao