Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con

Những hình ảnh này càng khiến nhiều người tin rằng, nghi án Hòa Minzy bí mật sinh con đầu lòng là có thật.

Sau hàng loạt tin đồn bí mật sinh con đầu lòng, mới đây, hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu vượt mặt đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Điều này càng làm công chúng tin rằng, nghi án nữ ca sĩ bí mật sinh con là có thật. 

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-1

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-2

Trước những lời đồn đoán, phía Hòa Minzy đã phủ nhận thông tin nữ ca sĩ mang bầu và khẳng định đây chỉ là bức ảnh hậu trường khi cô tham gia bộ phim Glee năm 2017. Bộ đồ bầu mà ngôi sao sinh năm 1995 mặc là của Angela Phương Trinh. 

Trong Glee, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên - cô nàng đội trưởng đội cổ vũ của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao. Trong một lần say rượu, Hạ Quyên lại trót dại "ăn cơm trước kẻng" với Phi Long (Hữu Vi). Kết quả của cuộc tình một đêm này chính là đứa bé đang dần lớn lên trong bụng cô nàng xinh đẹp.

Trong khi đó, Hòa Minzy vào vai Linh San - một thành viên của đội cổ vũ. Cùng với Bích Thuỷ (Thanh Vy), họ là "cánh tay đắc lực" của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) hay đi bắt nạt người khác.

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-3

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-4

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-5
Những hình ảnh Angela Phương Trinh mang bầu trong phim "Glee".

Lời giải thích của phía Hòa Minzy khiến nhiều người cảm thấy mâu thuẫn bởi nếu bộ đồ bầu là của Angela Phương Trinh thì giọng ca Thư chưa gửi anh mặc chúng để làm gì khi nhân vật cô thể hiện không hề có phân cảnh mang bầu?

Cư dân mạng cũng nhanh chóng lục tìm lại những hình ảnh của Angela Phương Trinh mang bầu trong phim và phát hiện ra cô chưa từng mặc bộ đồ giống Hòa Minzy trong ảnh.

Trước đó theo một nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Hòa Minzy đã sinh con cho bạn trai - thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh sinh con tại bệnh viện V. (viết tắt) - một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM. 

Rất đặc biệt, Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày. 

Lộ ảnh Hòa Minzy bụng bầu, chứng cớ dân mạng đưa ra càng có thêm cơ sở nữ ca sĩ đã sinh con-6
Hòa Minzy và bạn trai vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về đồn đoán đã sinh con đầu lòng.

Nguồn tin của 2Sao.vn cũng cho biết thêm, người này tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V. Điều này khiến cho thông tin nữ ca sĩ sinh con đầu lòng càng trở nên đáng tin cậy. 

Thật trùng hợp, thời gian qua Hòa Minzy cũng "mai danh ẩn tích" khỏi showbiz Việt. Cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ thông báo tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, muốn sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-lo-anh-om-bung-bau-giua-nghi-an-sinh-con-n-206329.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất