Lộ ảnh Hoài Linh ra chợ bán hoa quả ngày Tết?

Hình ảnh được cho là của Hoài Linh đang được lan truyền chóng mặt, trở thành chủ đề bán tán sôi nổi.

Chiều mùng 4 Tết Nhâm Dần, MXH lan truyền hình ảnh một người đàn ông đứng tuổi đang bán trái cây tại chợ bình dân.

"Đi mua hoa quả mà gặp chú bán hàng quen quá", dòng trạng thái đính kèm hình ảnh này.

Quan sát dáng vẻ, cách ăn mặc của người đàn ông trong ảnh, nhiều cư dân mạng suy đoán là... nghệ sĩ Hoài Linh.

Lộ ảnh Hoài Linh ra chợ bán hoa quả ngày Tết?-1
Hoài Linh bị réo tên khi hình ảnh người đàn ông bán hoa quả lan truyền.

Số khác lại phủ nhận, cho rằng người đàn ông kia không phải nam danh hài, mà chỉ có vóc dáng và phong cách khá tương đồng mà thôi.

Chưa rõ thực hư ra sao song hình ảnh trên đang được lan truyền chóng mặt, trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng.

Lộ ảnh Hoài Linh ra chợ bán hoa quả ngày Tết?-2
Hình dáng, cách ăn mặc của người đàn ông khá tương đồng với nghệ sĩ Hoài Linh.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi vướng lùm xùm từ thiện.

Cụ thể, tháng 5/2021, Hoài Linh vướng phải lùm xùm từ thiện gây chấn động showbiz Việt. Danh hài bị chỉ trích chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, phải sau nửa năm mới lên tiếng khi được công chúng hỏi đến.

Phủ nhận biển thủ, Hoài Linh đồng thời đưa ra một số giấy tờ liên hệ với chính quyền các địa phương. Hoài Linh cũng cho biết một trong những lý do khiến việc giải ngân chậm trễ là vấn đề sức khỏe, danh hài phải điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Phía Hoài Linh sau đó cũng nhanh chóng giải ngân tiền quyên góp, báo cáo đã "xuất đi" 15,2 tỷ đồng. Mặc dù vậy, những tranh cãi xoay quanh ồn ào từ thiện của danh hài vẫn chưa thực sự lắng xuống.

Lộ ảnh Hoài Linh ra chợ bán hoa quả ngày Tết?-3

Sau khi nhận được đơn tố cáo Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiến hành điều tra, xác minh.

Cho tới ngày 22/12/2021, cơ quan chức năng chính thức có thông báo kết quả giải quyết.

"Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: 'Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM là có căn cứ, đúng pháp luật'", thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nói rõ. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-hoai-linh-ra-cho-ban-hoa-qua-ngay-tet-n-294945.html

Showbiz Việt Hoài Linh

Tin tức mới nhất