Lộ ảnh 'Hoàng thượng' trong MV mới của Chi Pu nắm chặt tay 'chị đại' Thanh Hằng

Nam diễn viên Lãng Thanh - người vào vai Hoàng thượng trong MV "Anh ơi anh ở lại" cũng sẽ tham gia vào bộ phim "Chị chị em em" cùng Thanh Hằng và Chi Pu.

Mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hậu trường của cô trong bộ phim Chị chị em em đóng cùng Chi Pu. Trong ảnh, người đẹp nắm chặt tay nam diễn viên Lãnh Thanh, cùng dòng chia sẻ: "Căng quá!".

Lộ ảnh Hoàng thượng trong MV mới của Chi Pu nắm chặt tay chị đại Thanh Hằng-1

Trước đó, siêu mẫu từng chia sẻ một bức ảnh chụp cô đang ôm Lãng Thanh trên phim trường và hết lời khen ngợi bạn diễn của mình. Nhiều người dự đoán, nhân vật của nam diễn viên sẽ vướng tình tay 3 với 2 nữ chính là Thanh Hằng và Chi Pu.

Lộ ảnh Hoàng thượng trong MV mới của Chi Pu nắm chặt tay chị đại Thanh Hằng-2

Có một điều thú vị là Lãng Thanh từng xuất hiện trong MV Anh ơi anh ở lại của Chi Pu với vai Hoàng thượng. Câu chuyện kể về tình yêu đơn phương của Cám (Chi Pu) dành cho Hoàng thượng đã "gây sốt" thời gian qua.

Lãng Thanh sinh năm 1993, quê ở Thái Bình. Anh từng gây ấn tượng khi đóng cùng Hương Tràm trong MV Duyên mình lỡ. Anh cũng từng góp mặt trong một số MV khác như Hết yêu (Thu Thủy), Anh đang nghĩ gì (Mỹ Linh)...

Lộ ảnh Hoàng thượng trong MV mới của Chi Pu nắm chặt tay chị đại Thanh Hằng-3

Trong lĩnh vực điện ảnh, tên tuổi của Lãng Thanh còn khá mờ nhạt khi chỉ mới xuất hiện trong một số bộ phim như Tháng năm rực rỡ, series học đường Mùa hạ mang tên em... Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên tham gia chụp ảnh thời trang, làm người mẫu và đóng quảng cáo.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, Lãng Thanh được coi là nhân tố tiềm năng trên màn ảnh Việt. Với việc tham gia vào bộ phim Chị chị em em bên cạnh Thanh Hằng và Chi Pu, mỹ nam này hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá.

Lộ ảnh Hoàng thượng trong MV mới của Chi Pu nắm chặt tay chị đại Thanh Hằng-4
Lãng Thanh bên cạnh Chi Pu trong lễ khai máy phim "Chị chị em em".

Chị chị em em là một tác phẩm điện ảnh mang màu sắc kinh dị, tâm lý phù hợp thị hiếu công chúng. Bộ phim còn gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

Đáng chú ý, dự án có sự góp mặt của dàn ê-kíp sản xuất hoành tráng bậc nhất từng đứng đằng sau thành công của hàng loạt tác phẩm ăn khách, cùng với màn kết hợp bất ngờ giữa hai nhan sắc hàng đầu tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung: "chị đại" Thanh Hằng và hotgirl Chi Pu.

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào dịp Giáng sinh năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuong-trong-mv-moi-cua-chi-pu-nam-chat-tay-thanh-hang-n-182438.html

Lãng Thanh Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất