Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân mật tại Mỹ giữa nghi vấn yêu đương

Trong khi Trọng Hiếu đang tạo dáng chụp hình, thì ở xa xa Gil Lê cũng nhiệt tình làm phó nháy cho bạn gái tin đồn Hoàng Thùy Linh.

Sáng 3/2, trên trang cá nhân, Trọng Hiếu đăng tải hình ảnh khi tham gia sự kiện tại Mỹ. Ngay lập tức, người hâm mộ đã phát hiện ra khoảnh khắc Gil Lê đứng chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh cách đó không xa.

Dù không xuất hiện trực diện nhưng thông qua dáng người, đặc biệt là bộ trang phục đã xuất hiện trước đó, cư dân mạng nhanh chóng đoán ra người chụp ảnh cho Hoàng Thùy Linh là Gil Lê.

Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân mật tại Mỹ giữa nghi vấn yêu đương-1
Trong khi Trọng Hiếu đang tạo dáng chụp hình, thì ở xa xa Gil Lê cũng nhiệt tình làm phó nháy cho Hoàng Thùy Linh.

Bức ảnh này sau đó đã được Trọng Hiếu xóa đi, nhưng dân mạng đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước sự tận tình của Gil Lê dành cho giọng ca Bánh trôi nước.

Được biết, Hoàng Thùy Linh cùng Trọng Hiếu dự sự kiện tại Mỹ từ chiều ngày 31/1. Nhiều khán giả cho rằng, Gil Lê đã gác lại công việc để tháp tùng người tình tin đồn xuất ngoại.

Họ không ngại công khai check-in tại thành phố Miami trong cùng một thời điểm. Hành động này như lời khẳng định cả hai luôn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Lộ ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân mật tại Mỹ giữa nghi vấn yêu đương-2
Hoàng Thùy Linh được Gil Lê tháp tùng khi tham dự sự kiện tại Mỹ.

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh - Gil Lê đã mua chung nhà. Tuy nhiên, cặp sao vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Tháng 9/2019, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò. Theo đó, cặp sao nữ được cho là đã có thời gian tìm hiểu và đang bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. 

Dù lên tiếng phủ nhận, nhưng cặp sao liên tiếp bị dân mạng tung ra nhiều bằng chứng hẹn hò. Cả hai đeo nhẫn đôi và còn để lộ hình ảnh thân thiết trên máy bay.

Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn tỏ ra rất thân thiết với cả gia đình Gil Lê. Người đẹp Hà thành dự tiệc sinh nhật của mẹ người tình tin đồn. Vào dịp cuối năm 2019, tại bữa tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê cũng đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-hoang-thuy-linh-va-gil-le-than-mat-tai-my-n-210214.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao