Lộ ảnh hôn say đắm của Nhã Phương và Kang Tae Oh trong 'Tuổi thanh xuân 2'

(2Sao) – Bức ảnh ghi lại cảnh hôn nhau say đắm của Nhã Phương và Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân 2 đang được các fan của cặp đôi háo hức truyền tay nhau.

Tuổi thanh xuân 2 là một trong những bộ phim truyền hình được giới trẻ Việt quan tâm nhất hiện nay. Được khởi quay từ cuối tháng 5 tại Hàn Quốc, hiện tại ekip hai nước đã di chuyển về Việt Nam để tiếp tục thực hiện những cảnh quay tiếp theo tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Cùng với sự gấp rút của đoàn phim, fan hâm mộ cũng luôn hào hứng trông chờ từng thông tin, hình ảnh được ekip làm phim và các diễn viên tiết lộ.

Sau bức ảnh Nhã Phương mặc váy cưới được tiết lộ thì mới đây, fan của Tuổi thanh xuân lại được một phen “đứng ngồi không yên” khi một bức ảnh chụp lại cảnh hôn nhau của  Nhã Phương và Kang Tae Oh được tung ra.

Bức ảnh đang được các fan của cặp đôi háo hức truyền tay nhau.


Công tác chuẩn bị cho cảnh quay quan trọng.

Được biết, cảnh quay này được thực hiện tại cầu Banpo - Hàn Quốc, trước khi đoàn phim tới Việt Nam. Trong ảnh, Kang Tae Oh mặc áo kẻ sọc đen trắng nổi bật, Nhã Phương trẻ trung với váy ngắn, cả hai trao nhau nụ hôn lãng mạn trong một buổi đêm đi chơi cùng nhau. Bức ảnh ngọt ngào, đáng yêu này khiến các fan của Tuổi thanh xuân “ấm lòng” và hi vọng vào một “happy ending” dành cho cặp đôi họ yêu quý.

Cùng xem thêm một số ảnh hậu trường thú vị khác của Tuổi thanh xuân 2:





Có khá nhiều cảnh quay đêm tại Hàn Quốc.



Cũng như phần 1, Tuổi thanh xuân 2 có rất nhiều cảnh quay lãng mạn
của cặp đôi chính.

Một cảnh quay khác của Nhã Phương và Kang Tae Oh.

Có thể nhận ra đây là 1 cảnh quay của Junsu và cô bạn thân Miso.

Kang Tae Oh và nữ diễn viên Jung Hae Na - người sẽ vào vai Shin Si Ah
tình địch của Linh (Nhã Phương) trong phần phim mới này.

Đ.S
Ảnh: Fanpage Tuổi thanh xuân
Theo Vietnamnet
 


Tin tức mới nhất