Lộ ảnh linh kiện cho thấy iPhone 8 dùng sạc không dây

Mới đây, hình ảnh một bộ sạc không dây xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo. Module này trang bị một cổng Lightning và trên bản mạch có ghi dòng chữ “iPhone”.

Linh kiện này chưa từng xuất hiện trước đây trên iPhone nhưng chắc chắn nó là một module sạc không dây.
 

Để đánh dấu 10 năm ra đời của dòng sản phẩm điện thoại thông minh, Apple được cho là sẽ giới thiệu rất nhiều tính năng vượt trội trên mẫu iPhone 8. Ba tính năng được mong đợi nhất là màn hình tràn cạnh, nhận diện khuôn mặt tiên tiến và bộ sạc không dây.


Lộ ảnh linh kiện cho thấy iPhone 8 dùng sạc không dây-1
Dòng chữ được làm mờ nhưng vẫn có thể nhận ra tên sản phẩm "iPhone 8". Ảnh: Weibo.


Trước thời điểm ra mắt vào tháng 9 năm nay, chưa có tính năng nào được xác nhận từ phía Apple. Tuy vậy, hình ảnh rò rỉ trên Weibo này làm tăng cao khả năng iPhone 8 sẽ có bộ sạc không dây. Module này bao gồm một cuộn dây có thể thu được năng lượng từ bảng sạc.

Ngoài ra, trên bảng mạch này còn có cổng kết nối Lightning. Mặt trên của linh kiện có dòng chữ đã được làm mờ nhưng dễ dàng nhận ra tên sản phẩm “iPhone 8”. Bên cạnh đó còn có một nhãn dán “Qi”, tiêu chuẩn sạc không dây phổ biến nhất hiện nay.


Lộ ảnh linh kiện cho thấy iPhone 8 dùng sạc không dây-2
Phía sau bảng thông tin có ghi chữ "Qi", chuẩn sạc không dây phổ biến nhất hiện nay. Ảnh: Weibo.


Đây là hình ảnh rò rỉ đầu tiên về tính năng sạc không dây của iPhone 8, nhưng không có gì khẳng định nó sẽ xuất hiện trên sản phẩm được nhiều người mong đợi này. Người dùng vẫn phải chờ câu trả lời cuối cùng từ Apple ở sự kiện ra mắt vào tháng 9 năm nay.

 

 

Theo Zing


iPhone 8

Tin tức mới nhất