Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Lộ ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù trông vô cùng thảm hại?

Trong bức ảnh, người được cho là Ngô Diệc Phàm bị trùm kín mặt, còng tay và đeo xích ở chân.

Tối 8/9, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước một bức ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong tù giam. Nhân vật trong bức ảnh bị trùm kín đầu, 2 bảo vệ giữ 2 bên, đồng thời phải đeo còng chân.

Hình ảnh này khiến dân mạng không khỏi hoang mang vì tính xác thực.

Lộ ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù trông vô cùng thảm hại?-1
Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm

Trước đây cũng có nhiều bức ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm ở trong tù. Tuy nhiên phía cảnh sát đã lên tiếng cho biết những bức ảnh quá khứ đều là sản phẩm của photoshop, hy vọng cộng đồng mạng sẽ tỉnh táo trong việc chia sẻ những bức ảnh không chính thống.

Chính vì vậy, hiện tại nhiều người đang bày tỏ nghi ngờ về hình ảnh trên.

Lộ ảnh Ngô Diệc Phàm trong tù trông vô cùng thảm hại?-2

Tối 16/8, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Có nhiều nguồn tin cho biết nam nghệ sĩ đã khai ra 47 người liên quan nhằm giảm nhẹ tội. Dù vậy cho đến nay, tất cả mọi thứ đều dừng ở mức tin đồn, phía cảnh sát cũng chưa đưa ra bất cứ văn bản chính thống nào khác.

Ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

Sau khi đối mặt với án hình sự, nam tài tử có thể phải mất một số tiền lớn để để bồi thường thiệt hại về kinh tế cho các nhãn hàng và đơn vị sản xuất phim. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-ngo-diec-pham-trong-tu-trong-vo-cung-tham-hai-n-276639.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên