Lộ ảnh 'nhạy cảm', Miu Lê đăng đàn xin chuộc gấp

Mới đây, Miu Lê đã bất ngờ đăng đàn giữa đêm cầu xin fan đừng phát tán ảnh và clip của mình.

Ngày càng thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Miu Lê được nhiều khán giả yêu mến với chất giọng đặc biệt. Cùng với đó, nữ ca sĩ rất chăm cải thiện vóc dáng, xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Từng có thời điểm bị chê bai về việc tăng cân, Miu Lê đã nỗ lực để có được body chuẩn hơn.

Lộ ảnh nhạy cảm, Miu Lê đăng đàn xin chuộc gấp-1

Mới đây, Miu Lê bất ngờ đăng đàn giữa đêm cầu xin fan đừng phát tán ảnh và clip "xấu" của mình.

Lộ ảnh nhạy cảm, Miu Lê đăng đàn xin chuộc gấp-2

Theo đó Miu Lê mong muốn chuộc lại ảnh và clip gốc chưa qua chỉnh sửa của mình để khán giả không thấy được hình ảnh cô nàng quá khổ.

"Thỉnh cầu giữa đêm. Biết giờ nay đăng không ai like cho nhưng do gấp lắm rồi.

Khán giả nào hôm nay quay hay chụp Miu Lê diễn mà trúng mấy góc Miu Lê hóp bụng chưa đủ để lòi ngấn mỡ bụng, có thể thương tình cho Miu Lê thương lượng chuộc lại ảnh gốc và clip gốc được không? Miu Lê giảm được 3 lạng rồi, còn 4 ký 7 lạng nữa", Miu Lê hài hước viết. 

Chưa dừng lại, dưới bình luận, Miu Lê tiếp tục "tấu hài" tag thẳng thợ ảnh vào và năn nỉ được photoshop ảnh kĩ càng. Sự "lầy lội" của giọng ca Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay khiến ai nấy đều  không nhịn được cười. 

Lộ ảnh nhạy cảm, Miu Lê đăng đàn xin chuộc gấp-3

Miu Lê là nữ ca sĩ tạo nhiều động lực cho khán giả trong việc giảm cân để có được thân hình đẹp. Vòng eo thon gọn và đôi chân dài là lợi thế của cô nàng. Sau tất cả những việc đã trải qua, Miu Lê cũng nhắn nhủ người hâm mộ: "Dù bạn gầy hay mập, hãy yêu thương bản thân và đừng cố làm những thứ quá sức để ngược đãi nó".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-nhay-cam-miu-le-dang-dan-xin-chuoc-gap-n-330559.html

Miu Lê

Tin tức mới nhất