Lộ ảnh tình trẻ của Cát Phượng say xỉn trong bar gây sốc

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh của Kiều Minh Tuấn khi đi bar.



Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thu Trang đăng tải loạt ảnh "vui tới bến" của vợ chồng cô cùng cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng và một số bạn bè của cô.

Qua hình ảnh có thể thấy, sau một hồi đọ tửu lượng, tất cả đàn ông đã gục ngay tại trận, còn lại đúng 2 người phụ nữ tỉnh táo. Khoảnh khắc vật vã của nam chính Em chưa 18 nhanh chóng bị chộp lại để dìm hàng.
 


Nam diễn viên “say bí tỉ” và gục đầu vào Tiến Luật.

 

Chia sẻ của danh hài Thu Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nhiều người bình luận hài hước vì sự "lầy lội" của các bà vợ khi sẵn sàng dìm hàng một nửa của mình. Đáng chú ý, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng vào giải thích kêu oan "Tôi vẫn thức nhé mọi người". Trong khi đó, ông xã Tiết Luật của Thu Trang lại cho rằng "Em vẫn sống mặc dù hơi mắc ói".

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1978, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Nam diễn viên được công chúng biết đến nhiều sau vai diễn "Tiến ngọng" trong phim Bụi đời Chợ Lớn.
 


Hai người đàn ông “lăn lóc”, tựa vào nhau để ngủ.

 

Mới đây, tham gia bộ phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn lột xác hoàn toàn khỏi dạng vai diễn chuyên trị trước đây của mình. Với nhiều đất diễn hơn, được thoải mái thể hiện cảm xúc, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua cách xử lý những tình huống hài hước, khó đỡ trong phim.

Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người".
 


Kiều Minh Tuấn ngày càng hạnh phúc bên Cát Phượng.

 

"Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu. Nếu tôi nói ra thì sẽ làm xáo trộn cuộc sống của tôi và gia đình. Sau này, nếu cưới tôi sẽ không cho ai biết đâu. Chuyện đưa ra công chúng luôn là chín người mười ý, sẽ làm cho người trong cuộc mệt mỏi. Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín" - Kiều Minh Tuấn nói về chuyện tình yêu với Cát Phượng.
 


Theo Khoevadep


Kiều Minh Tuấn Thu Trang Cát Phượng

Tin tức mới nhất