Triệu Vy bị phong sát

Lộ ảnh Triệu Vy trở về quê nhà sau biến cố phong sát

Đây được cho là lần đầu ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" xuất hiện công khai sau lệnh phong sát.

Đã 20 ngày kể từ khi tin phong sát nổ ra, Triệu Vy vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Nhiều tin đồn cho biết nữ diễn viên đã trốn sang Pháp lánh nạn. Cũng có tin đồn cô đang ở với bố mẹ tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Mới đây nhất, một cư dân mạng hé lộ đã gặp Triệu Vy tại quê nhà của cô là Vu Hồ, tỉnh An Huy vào trưa 14/9. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách diện trang phục đơn giản, đội mũ và đeo khẩu trang che mặt.

Lộ ảnh Triệu Vy trở về quê nhà sau biến cố phong sát-1
Hình ảnh được cho là mới nhất của Triệu Vy sau biến cố phong sát

Dù vậy, cô vẫn được các nhân viên nhanh chóng nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Có thể thấy danh tiếng Triệu Vy vẫn không hề giảm sút bất chấp bê bối. Cô vẫn là nữ diễn viên có độ phổ biến quốc dân hàng đầu, đồng thời được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Lộ ảnh Triệu Vy trở về quê nhà sau biến cố phong sát-2Lộ ảnh Triệu Vy trở về quê nhà sau biến cố phong sát-3

Hiện tại chưa rõ thực hư những bức ảnh là mới đây hay đã từ lâu, song người hâm mộ đều bày tỏ hy vọng cô hiện vẫn an toàn.

Trước đó, vào ngày 12/9, Triệu Vy gửi bình luận "Chúc mừng sinh nhật" tới nữ đạo diễn nổi tiếng Lý Mạnh Kiều trên Weibo. Động thái này gián tiếp phủ nhận tin đồn nữ diễn viên bị truy nã hay phải tháo chạy. 

Lộ ảnh Triệu Vy trở về quê nhà sau biến cố phong sát-4

Tối 26/8, Triệu Vy bị xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hoàn Châu Cách Cách, Họa Bì, Kinh Hoa Yên Vân... Cô cũng bị tước bỏ danh hiệu Hoa đán và khai trừ khỏi nhiều giải thưởng.

Động thái gay gắt này cho thấy Triệu Vy khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật như trước. Cho tới nay, vẫn chưa ai biết chuyện gì đã xảy ra tới ngôi sao họ Triệu khiến cô bị phong sát ngầm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-trieu-vy-ve-que-nha-sau-bien-co-n-277395.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát