Lộ bản full đoạn trò chuyện gạ gẫm Việt Anh 'Người phán xử' của nữ diễn viên nổi tiếng

Cùng với số điện thoại người gửi được công khai, lời tuyên bố "em không muốn chia sẻ anh với ai" được quan tâm đặc biệt.

Những ngày qua, scandal "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã Việt Anh gây xôn xao và thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận.

Những tưởng ồn ào đã khép lại khi vợ chồng nam diễn viên Người phán xử lên tiếng phân trần, tuy nhiên mới đây scandal bỗng nóng trở lại khi xuất hiện thêm các tình tiết mới.

Sự việc bắt đầu khi loạt tin nhắn qua lại được cho là của nữ diễn viên nổi tiếng với nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng bất ngờ được công khai, lan truyền trên các trang mạng xã hội. Trong loạt tin nhắn mới được tiết lộ, cô gái bày tỏ sự tha thiết được gặp Việt Anh lúc 22 giờ đêm để... tâm sự.

 


Nội dung tin nhắn qua lại được cho rằng của Việt Anh với kẻ thứ 3


Dù cho ngôi sao Chạy án dứt khoát: “Anh quý em như em gái và không muốn vợ đang mang bầu phải suy nghĩ khi vô tình đọc được những tin nhắn này”, nhưng kẻ thứ 3 vẫn tiếp tục trình bày dài dòng năn nỉ. Thậm chí, cô không ngại tuyên bố "em không muốn chia sẻ anh với ai", khi Việt Anh đồng ý gặp ở nơi đông người.


Kẻ thứ 3 tuyên bố "em không muốn chia sẻ anh với ai"

Nếu như người bạn thân thiết của Trần Hương quyết định che số điện thoại để không "chỉ mặt đọc tên" công khai danh tính kẻ thứ 3, thì loạt tin nhắn được công khai mới đây lại để nguyên. Theo ảnh chụp các đoạn chat, chủ nhân của số điện thoại thuộc về một nữ diễn viên đang nổi đình đám.

Trước ồn ào "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã Việt Anh, người được cho là nhân vật chính của scandal đã từ chối bình luận. “Thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay ở xa. Tôi có nghe bạn bè nói qua về sự việc nhưng chưa xem những hình ảnh đó nên không thể trả lời gì được”, nữ diễn viên này cho biết.

 


Nữ diễn viên này xác nhận số điện thoại trên là của mình, song từ chối trả lời các vấn đề liên quan khác.


Trở lại diễn biến cũ, hôm 25/5 vừa qua, bà xã Việt Anh - Trần Hương gây xôn xao khi đăng tải trạng thái bức xúc về người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" chồng cô. Không chỉ buông lời ẩn ý, vợ nam diễn viên Người phán xử thẳng thắn tuyên bố mình sẵn sàng "bóc" tên tuổi người phụ nữ này bất cứ lúc nào vì đã nắm trong tay bằng chứng "thời gian địa điểm rõ ràng".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hương Trần bất ngờ gỡ bỏ dòng trạng thái lấp lửng về kẻ thứ 3 và thay vào bằng lời giải thích: "Mình buồn thì đăng, vui thì xoá thôi. Còn đúng sai thế nào người ta biết, giật dây tý cho sợ thôi mà các bạn cứ làm quá, nên ngại phải ẩn chế độ một mình đọc".
 


Người phụ nữ nào đã chen chân vào hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương?
 

Sự việc tưởng như đã lắng xuống khi Việt Anh lên tiếng phân trần, thế nhưng người anh thân thiết lại bất ngờ "tung chứng cứ để những ai quan tâm sẽ hiểu hơn về sự việc". Tuy nhiên, bạn của vợ chồng ngôi sao Hương - Anh đã quyết định che số diện thoại, không "chỉ mặt đọc tên" công khai danh tính kẻ thứ 3, vì "thấy bạn kia chắc cũng rút kinh nghiệm sâu sắc".

 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ban-full-doan-tro-chuyen-ga-gam-viet-anh-nguoi-phan-xu-cua-nu-dien-vien-noi-tieng-n-124470.html

Việt Anh người phán xử Người phán xử Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất