Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?

Cư dân mạng bất ngờ lan truyền loạt bằng chứng cho thấy Andreína Martínez đã động chạm dao kéo để có dung nhan ấn tượng như hiện tại.

Dù không phải thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng  Andreína Martínez - đại diện Cộng hòa Dominica lại xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ để trở thành Á hậu 2 Miss Universe 2022. Cô được nhận xét là một trong những Á hậu xinh đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền loạt bằng chứng cho thấy người đẹp đã động chạm dao kéo để có dung nhan ấn tượng như hiện tại. 

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-1Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-2
Một số ảnh cũ bị rò rỉ khiến nhiều người cho rằng Á hậu 2 Miss Universe 2022 đã chỉnh cơ mặt. Ngoài ra, cô cũng thay đổi ngoại hình bằng việc niềng răng.

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-3
Cận cảnh gương mặt v-line với khuôn miệng rộng, nụ cười sáng bừng của  Andreína Martínez đêm chung kết Miss Universe

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-4

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-5

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-6
So với thời điểm chưa đăng quang Á hậu 2 Miss Universe 2022, người đẹp Cộng hòa Dominica như "lột xác" hoàn toàn 

Được biết, từ khi đăng quang cuộc thi trong nước, cô gái sinh năm 1997 đã bị đông đảo khán giả miệt thị ngoại hình nặng nề. Trước những ngôn từ bạo lực mạng,  Andreína Martínez vẫn giữ thái độ im lặng và tập luyện chăm chỉ từ catwalk, dáng pose, cử chỉ, tư thế,... để luyện ra phong thái của một nữ hoàng. 

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-7
Không chỉ thay đổi ngoại hình,  Andreína Martínez cũng đầu tư cho việc học và những dự án thiện nguyện. Hiện cô đang là một nhà tâm lý học, đồng thời cũng từng là trợ giảng tại Cao đẳng thuộc Đại học New York và thực tập sinh lập pháp cho một số Thượng nghị sĩ bang New York, cố vấn giáo dục về sức khỏe tại Peer Health Exchange, nhà điều phối viên của Tổ chức Bình đẳng cho Phụ nữ. 

Lộ bằng chứng Á hậu 2 Miss Universe 2022 từng can thiệp thẩm mỹ?-8
Từ trước đêm Chung kết Miss Universe 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica đã được xem là ứng viên "nặng ký" của khu vực châu Mỹ. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không thể giành ngôi cao nhất mà chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-bang-chung-a-hau-2-miss-universe-2022-phau-thuat-tham-my-n-335630.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất