Lộ bằng chứng Johnny Depp đập phá nhà cửa, văng tục với vợ cũ

Tòa án tối cao có được video ghi lại cảnh Johnny Depp nổi cơn thịnh nộ, đập phá phòng bếp, văng tục với vợ cũ.

Hôm 8/7, trong ngày đầu tiên trở lại tòa, Tòa án tối cao xem được video Johnny Depp và Amber Heard tranh cãi trong nhà bếp. Hình ảnh ghi lại cảnh sao phim Cướp biển vùng Caribbean liên tục kích động, đóng sầm cửa, đá vào tủ.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, Depp liên tục lớn tiếng, văng tục, sau đó ném chai rượu xuống sàn và khẳng định "sẽ cho cô phát điên".

Lộ bằng chứng Johnny Depp đập phá nhà cửa, văng tục với vợ cũ-1
Johnny Depp vui vẻ rời phiên tòa.

Đoạn video bị cắt ngang khi tài tử 57 tuổi phát hiện có máy quay. Anh nhanh chóng tắt đi sau đó.

Đối mặt với tòa án, Depp thừa nhận có nhiều khoảnh khắc bạo lực nhưng nhằm vào tủ chén, vật dụng quanh nhà. Song, anh khẳng định: "Heard không bị đánh".

Huyền thoại Hollywood đòi kiện The Sun vì đưa tin cáo buộc anh là kẻ vũ phu. Tại phiên tòa ở London, anh khẳng định đó là những lời buộc tội "bệnh hoạn và sai sự thật".

Vụ Johnny Depp kiện vợ cũ là Amber Heard tội phỉ báng chưa đi đến hồi kết. Hàng loạt bằng chứng mới liên tục được đưa ra, gây bất lợi cho cả hai phía.

Trong phiên khai mạc kiện cáo vợ cũ, tài tử sinh năm 1963 tố vợ cũ là kẻ tính toán, kết hôn với anh chỉ để hưởng danh tiếng, lợi dụng tình cảm, tiền bạc.

Anh cũng đưa ra bằng chứng Heard nói xấu chồng với Jerry Judge - vệ sĩ cũ của cả hai - rằng anh là một ông già béo, Heard không hiểu vì sao lại kết hôn với Depp.

Lộ bằng chứng Johnny Depp đập phá nhà cửa, văng tục với vợ cũ-2
Amber Heard chỉn chu tại tòa án, sẵn sàng đối đầu chồng cũ.

Luật sư của Depp cũng cáo buộc sao phim Aquaman ngoại tình trong lúc cả hai còn là vợ chồng, hai cái tên cộm cán được nhắc đến là Elon Musk và James Franco.

Trong khi đó, luật sư của Amber Heard tiết lộ những tin nhắn Johnny Depp gọi vợ cũ là quái vật. Đây là con người khác của tài tử Platoon mỗi khi say xỉn.

Phiên tòa kiện cáo giữa hai ngôi sao nổi tiếng dự định kéo dài 3 tuần, diễn ra ở London, Anh. Amber Heard đã sẵn sàng cho vụ kiện, xuất hiện chỉn chu cùng chị gái và hai luật sư riêng.

Ồn ào kiện cáo suốt 4 năm, truyền thông quốc tế gọi hôn nhân của hai người là bộ phim kinh dị ngoài đời thực. Depp liên tục khẳng định vợ cũ là người hủy hoại cuộc đời, sự nghiệp của mình.

Về phía Amber Heard, trong tài liệu mới nhất gửi đến tòa án, cô tố cáo chồng cũ bạo hành mình trong lúc nghiện rượu và ma túy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lo-bang-chung-johnny-depp-dap-pha-nha-cua-vang-tuc-voi-vo-cu-post1104198.html?fbclid=IwAR0V3gM6dwpRArztinHBKh3tbUhbLfH7GrBVnGRWYqE85Q77D16ov8sXuvw

Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao