Lộ bằng chứng Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

Với dữ liệu Mâu Thủy đưa ra, nhiều người cho rằng tin đồn Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đáng tin cậy.

Gần đây, MXH râm ran tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - sẽ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Mặc dù đây chỉ là thông tin đồn thổi nhưng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nếu xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Kỳ Duyên chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái khác phải dè chừng.

Lộ bằng chứng Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?-1
Kỳ Duyên vướng tin đồn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Tin đồn trở nên "đáng nói" khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy - chia sẻ clip mới lên TikTok cá nhân vào trưa 25/10.

Trong clip, Mâu Thủy trả lời câu hỏi của người hâm mộ: "Có danh hiệu Á hậu rồi thì có thể thi lại cuộc thi đó để giành vị trí cao hơn hay không?".

Mâu Thủy khẳng định, ở Việt Nam không có luật nào cấm những Hoa hậu, Á hậu đi thi lại những cuộc thi sắc đẹp mà họ đã tham gia, cũng như những cuộc thi nhan sắc khác.

Để minh chứng cho điều này, chân dài hé lộ: "Theo một thông tin, sắp tới sẽ có kha khá Hoa hậu, Á hậu tham gia một cuộc thi. Có những cái tên bạn không thể nào ngờ tới. Hãy đón chờ xem đó là ai".


Bật mí từ Mâu Thủy.

Cuộc thi mà Mâu Thủy ẩn ý được cho là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Đáng chú ý, cô còn lồng ghép 2 bóng đen vào clip, ám chỉ 2 nhân vật đặc biệt tham gia đấu trường nhan sắc này. 

Bằng cặp mắt tinh tường, dân mạng nhận ra 2 bóng đen hoàn toàn khớp với hình ảnh của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em và Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên.

 Lộ bằng chứng Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?-2Lộ bằng chứng Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?-3
Dân mạng cho rằng Kỳ Duyên chính là nhân vật Mâu Thủy ẩn ý.

Từ clip của Mâu Thủy, tin đồn Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 càng được khán giả củng cố.

Tuy nhiên, thực hư ra sao vẫn phải chờ Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng phản hồi.

Vq
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất