Lộ bằng chứng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp?

Dù vướng bê bối ngoại tình nhưng có nhiều người vẫn mong Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng quay lại với nhau.

Sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ dường như không quá để tâm đến việc trở lại showbiz, thay vào đó cô bắt đầu kinh doanh và cũng thường xuyên cùng cô con gái Điềm Hinh lộ diện. 

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ đoạn video cùng Điềm Hinh xuất hiện và gửi lời chúc mừng năm mới đến với mọi người. Nhưng thay vì chú ý đến cô bé Điềm Hinh càng lớn càng xinh xắn thì netizen lại nhìn thấy bức ảnh gia đình 3 người của Lý Tiểu Lộ và Gia Nãi Lượng.

Chính vì điều này, dân tình lại một lần nữa nghi ngờ cặp đôi nổi tiếng đã tái hợp sau hơn 1 năm ly hôn.

Lộ bằng chứng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp?-1
Lý Tiểu Lộ vẫn giữ lại bức hình gia đình 3 người.

Năm ngoái, giới truyền thông đã chụp lại được những hình ảnh Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi chơi cầu lông. Qua một số bức hình ghi lại, mối quan hệ của cặp đôi này rất tốt đẹp, giống như giữa họ chưa từng có scandal ngoại tình chen ngang vậy.

Không chỉ vậy, cặp sao Thần thám nội trợ từng nhiều lần mặc đồ đôi và netizen phát hiện họ cũng không phân chia tài sản mà vẫn giữ ràng buộc về mặt tài chính, giống như một dấu hiệu chứng minh cho những tin đồn tái hợp.

Đối với nhiều netizen thì dù Lý Tiểu Lộ đã làm sai nhưng họ vẫn hy vọng cô cùng Giả Nãi Lượng sẽ tái hợp và cho Điềm Hinh một gia đình hạnh phúc.

Lộ bằng chứng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp?-2
Lộ bằng chứng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp?-3
Lộ bằng chứng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp?-4
Bị soi nhiều điều trùng hợp bất ngờ, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ liệu có khả năng tái hợp?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-bang-chung-ly-tieu-lo-va-gia-nai-luong-tai-hop-22202111292549209.htm

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao