Lộ bằng chứng Shawn Mendes hẹn hò Camila Cabello là chiêu trò PR?

Theo dân mạng, ảnh âu yếm nhau trên biển của Shawn Mendes và Camila Cabello hôm 29/7 chỉ là dàn dựng.

Tin đồn Camila Cabello và Shawn Mendes yêu nhau râm ran trên mạng xã hội suốt gần một tháng qua. Cặp ca sĩ trẻ đã công khai nắm tay, ôm ấp và thậm chí khóa môi đối phương đắm đuối giữa nơi công cộng.

Hôm 29/7, bộ đôi này tiếp tục lộ ảnh hôn nhau khi đi tắm biển ở Miami (Florida, Mỹ). Tuy nhiên, dân mạng đồng loạt đưa ra "bằng chứng" tố cáo những khoảnh khắc thân mật kể trên chỉ là dàn dựng. 

Lộ bằng chứng Shawn Mendes hẹn hò Camila Cabello là chiêu trò PR?-1
Cabello và Mendes thuê phóng viên chụp ảnh để dàn dựng chuyện tình cảm? 

Cụ thể, trong 2 bức ảnh được người dùng Instagram đăng tải, một tay paparazzi đang chụp ảnh Mendes và Cabello ở khoảng cách rất gần. Trong lúc đó, bộ đôi này vẫn vô tư ôm ấp nhau như không để ý tới sự tồn tại của người phóng viên kia. 

Ngay lập tức, nhiều người đã thể hiện sự phẫn nộ, cho rằng đây là chiêu PR "nửa mùa" của cựu thành viên Fifth Harmony và đàn em, nhằm quảng bá cho sản phẩm mới của họ - Senorita.

Một người bức xúc: "Các bạn còn trẻ và tài năng thế kia, cớ sao lại hành động rẻ tiền để đánh bóng tên tuổi theo cách này?". Người khác ngán ngẩm: "Quá thất vọng về họ. Cabello, người tôi từng rất hâm mộ và bênh vực cả khi cô ta bị các thành viên Fifth Harmony nói bóng gió. Còn bây giờ, xin lỗi, tôi xin rút lại những lời nói trước đó". 

Lộ bằng chứng Shawn Mendes hẹn hò Camila Cabello là chiêu trò PR?-2

Không chỉ cộng đồng mạng, quán quân X Factor Anh 2012 James Arthur đã đăng tweet rằng: "Tất cả màn PR trong ngành nhạc pop ngày càng hèn hạ. Tôi đã thấy tất cả điều này rồi". Khán giả cho rằng anh đang ám chỉ việc Mendes yêu Cabello rất có thể là chiêu PR.

Tới lúc này, dù hứng "gạch đá" không ít nhưng cả 2 nghệ sĩ trẻ vẫn chưa lên tiếng thêm về vụ việc. Trước đó, Mendes một mực phủ nhận trên Twitter: "Tôi không yêu Cabello".

Theo Zing


Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất