Lộ bằng chứng yêu lại từ đầu, bộ đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì?

Ngân 98 khẳng định nhiều tháng nay cả hai không liên lạc với nhau, trong khi Lương Bằng Quang cho biết đó là "sự trùng hợp đến lạ thường".

Sáng ngày 20/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Ngân 98 - Lương Bằng Quang yêu lại từ đầu. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh được cặp đôi "check-in" ở cùng một địa điểm tại Đà Lạt. 

Dù đăng ở thời điểm khác nhau, nhưng qua quan sát có thể thấy không gian phía sau và chi tiết con mèo trong hai tấm ảnh trùng khớp hoàn toàn. Đây là bằng chứng cho thấy cặp đôi thị phi đang cùng nhau đi du lịch. 

Lộ bằng chứng yêu lại từ đầu, bộ đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì?-1
Lộ bằng chứng yêu lại từ đầu, bộ đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì?-2
Lộ bằng chứng yêu lại từ đầu, bộ đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì?-3
Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị nghi yêu lại từ đầu vì những hình ảnh trùng hợp.

Từ những chi tiết trên, cư dân mạng khẳng định Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã "gương vỡ lại lành". Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng việc chia tay và lên mạng đấu tố nhau của cả hai trước đó thực chất chỉ là "kế hoạch PR" mà Bằng Quang và Ngân 98 tạo ra để thu hút sự quan tâm. 

Chưa kể, ngay khi tấm ảnh nam nhạc sĩ và bạn gái cũ hẹn hò bị phát tán, Mon 2K - người chị thân thiết với Ngân 98 - lên tiếng khẳng định bản thân bị "dắt mũi" nhiều tháng. 

"Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt xem có mấy bạn gửi hình, up ảnh vào comment nên mình mới biết... thì ra là đi với tên này. Yêu/Tình Cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mũi mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha. NIỀM TIN thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi!", Mon 2K chia sẻ. 

Điều này càng khiến dân mạng khẳng định Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn yêu đương và không có chuyện đường ai nấy đi như những gì họ từng chia sẻ. 

Lộ bằng chứng yêu lại từ đầu, bộ đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 nói gì?-4
"Cặp đôi thị phi" khẳng định tất cả chỉ là trùng hợp.

Giữa ồn ào lan truyền, chia sẻ với báo chí, nam nhạc sĩ khẳng định tất cả chỉ là sự trùng hợp. Anh và Ngân 98 đều được một người bạn mời đến dự tiệc ở Đà Lạt. Vì vậy, việc cả hai cùng xuất hiện ở đây không phải tái hợp hay đi du lịch cùng nhau như những gì dân mạng đồn đại. 

"Chỉ là sự trùng hợp đến lạ thường", Lương Bằng Quang nhấn mạnh trên Vietnamnet. Đồng thời, nam nhạc sĩ từ chối bình luận thêm về Ngân 98.

Về phía Ngân 98, cô cho biết mối quan hệ với người cũ không phải là bạn, mà chỉ đơn giản là người quen cũ. Thi thoảng, cả hai có gặp tình cờ thì chào hỏi vài câu. Từ lúc chia tay tới nay đã được hơn 4 tháng và trong quãng thời gian này, Ngân 98 và Lương Bằng Quang không còn giữ liên lạc. Thậm chí, cả hai còn chặn số nhau. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-va-ngan-98-len-tieng-truoc-tin-don-tai-hop-n-196835.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất