Tai nạn giao thông

Lộ bảng kết quả top 3 thí sinh vào chung kết 'The Face 2017'?

Theo bảng kết quả này, Tú Hảo, Tường Linh và Đồng Ánh Quỳnh được cho là ba thí sinh cuối cùng tiến vào chung kết The Face 2017.

Chỉ mới lên sóng hai tập song chương trình The Face 2017 đã gây nhiều sự chú ý với dư luận. Bên cạnh những đánh giá trái chiều về dàn huấn luyện viên và host, một số tin đồn về kết quả chung cuộc cũng đặc biệt được khán giả quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau bảng thông tin chi tiết về các thí sinh, trong đó ghi rõ thí sinh bị loại ở từng tập và cả những người "sống sót" đến tận đêm chung kết.
 


Bảng kết quả The Face 2017 bị lộ khiến khán giả hoang mang.
 

Theo bảng kết quả này, top 3 thí sinh lọt vào chung kết xếp hạng là: Tú Hảo (team Lan Khuê), Tường Linh (team Hoàng Thùy), Ánh Quỳnh ( team Minh Tú). Nếu thông tin này là chính xác, cả ba huấn luyện viên của chương trình đồng đều có một thí sinh trong đội tranh đua ngôi vị quán quân.
 


Đồng Ánh Quỳnh sẽ là chiến binh cuối cùng của team Minh Tú?


Tường Linh - "gà cưng" của Hoàng Thùy cũng được cho là có mặt trong đêm chung kết.


Và Tú Hảo sẽ là thí sinh giúp Lan Khuê "nở mày nở mặt" trong trận chiến cuối cùng?
 

Bảng kết quả The Face 2017 được cho là có độ tin cậy hơn khi cách đây không lâu, Tú Hảo cũng được xác nhận là chiến binh cuối cùng của HLV Lan Khuê có mặt trong đêm chung kết xếp hạng. 

Trước đó, diễn viên kiêm nhà tạo mẫu tóc Thanh Vân chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô chụp chung với Tú Hảo. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên không kèm theo lời chúc thí sinh này "tỏa sáng trong đêm chung kết". 
 


Diễn viên Thanh Vân vô tình để lộ thông tin Tú Hảo lọt vào chung kết The Face 2017.
 

Tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu, bảng kết quả The Face 2017 đang được chia sẻ trên mạng xã hội có nguồn gốc từ Wikipedia - một trang cung cấp thông tin thông dụng. Thực tế, ai cũng có quyền tự ý vào chỉnh sửa các thông tin trên trang này. 

Không ngoại lệ, bảng kết quả The Face 2017 liên tục được cộng đồng mạng thay đổi theo sở thích của mình. Vậy nên, khi chương trình chưa chính thức đi vào hồi kết thì những tin đồn kết quả bên lề sẽ có độ chính xác không cao. 
 


Ở một diễn biến khác, Phương Chi được cho là thí sinh vô địch.


Theo thông tin mới nhất được cập nhật trên Wikipedia, Tường Linh, Tú Hảo, Mỹ Nhân và Thiên Nga sẽ lọt vào chung kết.
 

Hiện tại, chương trình The Face 2017 đã phát sóng hai tập đầu tiên. Trong tập 2 vừa qua, đội Lan Khuê dành chiến thắng thuyết phục trong thử thách catwalk. Nắm trong tay quyền "sinh sát", Hoa khôi Áo dài đã loại thí sinh Thiếu Lan trong đội Hoàng Thùy ra khỏi cuộc thi. 
 


Thiếu Lan (phải ngoài cùng) là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi The Face 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-bang-ket-qua-top-3-thi-sinh-vao-chung-ket-the-face-2017-n-123729.html

Đồng Ánh Quỳnh Tường Linh Tú Hảo The Face 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông