Lộ cảnh 'giường chiếu' của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo

Nhậm Gia Luân có nhiều cảnh thân mật hết cỡ trong phim mới "Thỉnh Quân".

Là diễn viên có năng lực bậc nhất trong dàn tiểu sinh hiện tại, Nhậm Gia Luân vẫn đối mặt với nhiều lời chỉ trích về chuyện quá "hiền" trên màn ảnh.

Vì đã có vợ nên đôi khi nam diễn viên sẽ "kiêng cử" cảnh thân mật cùng bạn diễn, thế nhưng điều này khiến khán giả không thấy thuyết phục.

Giờ đây ở phim mới Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân sẽ chứng minh nếu là diễn xuất thì không có gì là anh không làm được, kể cả cảnh nóng bỏng.

Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-1
Nhậm Gia Luân cực gần gũi với bạn diễn ở phim mới

Cụ thể đoạn clip hậu trường mới nhất của Thỉnh Quân đã tiết lộ nhiều phân đoạn gần gũi của Nhậm Gia Luân cùng Lý Thấm. Cả hai không ngại áp sát nhau liên tục, thậm chí Nhậm Gia Luân còn bị Lý Thấm đè ngửa trên giường.

Vì cả hai nhân vật đều có "cái tôi" cao và cá tính mạnh nên hứa hẹn những cảnh tình cảm của cặp đôi Nhậm Gia Luân - Lý Thấm sẽ bùng nổ mãnh liệt.

Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-2Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-3Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-4
Những cảnh tình cảm nóng bỏng của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm trong Thỉnh Quân

Những cảnh nóng bỏng này của Thỉnh Quân đương nhiên khiến cư dân mạng háo hức, đồng thời có cảm tình hơn với Nhậm Gia Luân. Trước đó ngôi sao Châu Sinh Như Cố từng vấp phải những lời chê bai của netizen do có thông tin anh thường xuyên từ chối cảnh hôn, thậm chí còn nhờ đóng thế hay góc máy để "tung hỏa mù".

Theo nhiều nguồn tin, bà xã của Nhậm Gia Luân cũng rất tinh tế và luôn ủng hộ chồng nên dĩ nhiên các tình tiết lãng mạn này không ảnh hưởng gì đến hai người.

Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-5Lộ cảnh giường chiếu của Nhậm Gia Luân, bị nữ chính đè ngửa cực bạo-6
Nhậm Gia Luân đã thoải mái đóng những cảnh thân mật hơn trên màn ảnh

Sau những dự án đóng cùng Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân đã mạnh dạn đóng các cảnh thân mật 18+ hơn mà không lo sợ thân phận của mình. Vì thế Thỉnh Quân nhiều khả năng sẽ đánh dấu một bước "trưởng thành" nữa của nam diễn viên về khía cạnh tương tác tình cảm cùng bạn diễn nữ trên màn ảnh. Phim hiện chưa có thông tin về lịch chiếu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-canh-giuong-chieu-cua-nham-gia-luan-o-phim-moi-bi-nu-chinh-de-ngua-cuc-bao-anh-chan-hinh-tuong-trai-co-vo-roi-220212212131946143.htm

Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất