Lộ cát-xê cao phi lý của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bỏ túi hàng trăm tỷ

Trịnh Sảng và loạt sao nữ Hoa Ngữ khiến netizen choáng váng vì mức thù lao đóng phim cao chót vót.

Từ lâu, mức cát-xê trên trời của các sao Hoa ngữ đã là một vấn đề được bàn tán rất nhiều trên khắp các mạng xã hội. Tất nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới những nghệ sĩ chân chính, đánh giá sai giá trị thực sự của những cái tên đang lên.

Mới đây, bảng thù lao của các nữ diễn viên xứ Trung vào năm 2019 đã bị đào lại, khiến netizen có một phen hết hồn vì số tiền quá khủng mà các ngôi sao thu được.

Nhiều ý kiến cho rằng cuộc "thanh trừng" đang soi xét rất kĩ mức thù lao của nghệ sĩ. Con số quá cao dễ dẫn đến khả năng "rửa tiền" và ăn chặn của ekip (như trường hợp của Trịnh Sảng).

Lộ cát-xê cao phi lý của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bỏ túi hàng trăm tỷ-1
Dân mạng choáng váng vì cát-xê cao chót vót của loạt ngôi sao Hoa Ngữ

Dựa vào số liệu đã được công bố từ năm 2019, có tới 11 nghệ sĩ có mức thù lao đóng phim vượt mốc 80 triệu NDT (hơn 281 tỷ đồng). Gây bất ngờ nhất cho cư dân mạng là các vị trí dẫn đầu trong danh sách này lần lượt thuộc về Dương Mịch, Tôn Lệ và Phạm Băng Băng - cao ngang bằng với một trong Tứ đại Hoa đán của Hoa Ngữ là Chương Tử Di. Các cái tên đáng chú ý khác là Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng,...

Lộ cát-xê cao phi lý của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bỏ túi hàng trăm tỷ-2
Dương Mịch có mức thù lao ngang với Tứ đại Hoa đán Chương Tử Di

Lộ cát-xê cao phi lý của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bỏ túi hàng trăm tỷ-3
Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng cũng là những nghệ sĩ nữ có mức thù lao vượt mốc 80 triệu NDT

Danh sách thù lao của các nghệ sĩ nữ Hoa Ngữ cũng tiết lộ có hơn 11 người có cát-xê đạt hơn 70 triệu NDT (hơn 242 tỷ đồng), 5 người có cát-xê vượt mốc 60 triệu NDT (hơn 210 tỷ đồng). Nhìn chung, mức thù lao của các nghệ sĩ nữ có phần thấp hơn khá nhiều so với các nghệ sĩ nam, thế nhưng số tiền mà họ bỏ túi khi tham gia đóng các bộ phim có tiếng vẫn khiến cư dân mạng có một pha hết hồn.

Top 50 chốt hạ con số thấp nhất là hơn 50 triệu NDT, tức hơn 175 tỷ đồng - tương đương doanh thu của bất kì phim Việt nào trong CLB trăm tỷ.

Cư dân mạng để lại bình luận: "Nếu đọc danh sách này cách đây 1 ngày thì sẽ có rất nhiều fan vào tung hô vị trí của idol trong giới. Còn bây giờ thì sợ lắm", "Bảo sao Trịnh Sảng đóng phạt trong tích tắc", "Nhiều cô đổi đời chỉ nhờ 1 vai diễn, thật sự quá đáng sợ...", "Dương Mịch vẫn còn 2 phim chưa chiếu bên Tencent. Hi vọng không sao", "Giờ thấy idol mình đứng top là rén, đặc biệt lại còn đứng nhất thì càng ghê",...

Lộ cát-xê cao phi lý của Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng bỏ túi hàng trăm tỷ-4
Bảng thù lao của các diễn viên Hoa Ngữ (số liệu từ năm 2019)

Danh sách 10 nghệ sĩ nữ Hoa Ngữ có mức thù lao cao nhất (vượt mốc 80 triệu NDT)

1. Dương Mịch

2. Tôn Lệ

3. Phạm Băng Băng

4. Chương Tử Di

5. Bạch Bách Hà

6. Angela Baby

7. Thang Duy

8. Triệu Lệ Dĩnh

9. Địch Lệ Nhiệt Ba

10. Trịnh Sảng

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-cat-xe-cao-phi-ly-cua-my-nhan-hoa-ngu-trieu-le-dinh-trinh-sang-bo-tui-hang-tram-ty-hon-50-nguoi-doi-doi-sau-1-vai-dien-2202127818058369.htm

cát xê Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất