Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi

Thông tin về hôn phu Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng được dân mạng truy ra. Thời gian cưới cũng đã được người trong cuộc hé lộ.

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-1
Tối 11/8, Lê Âu Ngân Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật, đồng thời hé lộ dung mạo hôn phu tương lai. "Từ 2 năm trước, ngày 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha!", hoa hậu viết. 

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-2
Cùng thời điểm này, chồng tương lai của Hoa hậu Đại dương 2017 cũng chia sẻ hình ảnh bên Lê Âu Ngân Anh và người thân trong ngày quan trọng. "Món quà quý giá nhất là 'sự hiện diện' gia đình. Sinh nhật tuổi 32, gia đình nhỏ trong lòng gia đình lớn", nửa kia Lê Âu Ngân Anh bày tỏ.

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-3
Lê Âu Ngân Anh in hình cưới của cả hai lên tấm thiệp mừng sinh nhật. Người đẹp 9X gọi hôn phu là 'my chubby husband' (người chồng mũm mĩm của tôi). Trong ảnh, Lê Âu Ngân Anh diện váy trắng, gương mặt ngập tràn hạnh phúc bên ông xã. 

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-4
Được biết, nửa kia của Hoa hậu Đại dương 2017 là Phan Tô Ny, sinh năm 1990, là biên tập viên - MC kỳ cựu của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và là giám đốc một công ty truyền thông. Ngoài ra, anh còn là đạo diễn, tổ chức sản xuất, người sáng tạo format nhiều chương trình như: Quyền Năng Phái Đẹp, Góc Khuất Hôn Nhân, Con Nhà Người Ta, Đẳng Cấp Quý Cô...

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-5
MC Phan Tô Ny từng góp mặt trong phim "Trở Về" phần 2 của đạo diễn Việt Trinh. Sau đó, nam MC gác nghiệp diễn và tập trung hoàn toàn cho công việc tại nhà đài.

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-6
 Phan Tô Ny cũng từng là "gương mặt thân quen" của chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" mùa đầu tiên. Tại đây, nam MC được nhiều cô gái nhận xét có lối nói chuyện tinh tế, trưởng thành, lịch lãm...

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-7
Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-8
Ngoại hình điển trai, lịch lãm của hôn phu Lê Âu Ngân Anh.

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-9
Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-10
Phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung của MC HTV.

Lộ chùm ảnh chồng Lê Âu Ngân Anh, đã đẹp trai còn tài giỏi-11
Theo Lê Âu Ngân Anh tiết lộ, đám cưới của cô và chồng MC sẽ diễn ra vào tháng 11/2022. Chân dài sẽ tổ chức hôn lễ ở cả TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-chum-anh-chong-le-au-ngan-anh-da-dep-trai-con-tai-gioi-n-316673.html

Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất