Lộ clip Cảnh gặp lại Quỳnh Búp Bê trong bộ dạng vừa què vừa hâm dở

Không còn là "soái ca" đẹp trai, lạnh lùng của ngày nào, Cảnh giờ đây chỉ còn là một người đàn ông bị tật ở chân và có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, Doãn Quốc Đam - nam diễn viên vào vai Cảnh đã chia sẻ một đoạn clip hậu trường phim Quỳnh Búp Bê. Trong đoạn clip, Cảnh đã gặp lại Quỳnh nhưng giờ đây anh đã bị thương ở chân và có dấu hiệu thần kinh không bình thường.

Cảnh (Doãn Quốc Đam) là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Mặc dù là dân giang hồ nhưng ẩn trong vẻ ngoài xù xì, gai góc và lạnh lùng của anh vẫn là một trái tim ấm áp, giàu yêu thương. 

Tập 15 của Quỳnh Búp Bê lên sóng tối 8/10 đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi thấy nhân vật Cảnh bị tàu hỏa cán chết. 

Trên fanpage chính thức của bộ phim, nhiều người đã phẫn nộ trước tình tiết này. Nhiều người còn tuyên bố bỏ xem phim vì “anh Cảnh chết rồi”. Có người thậm chí còn dọa đốt nhà đạo diễn vì để Cảnh ra đi.

Lộ clip Cảnh gặp lại Quỳnh Búp Bê trong bộ dạng vừa què vừa hâm dở-1

Lộ clip Cảnh gặp lại Quỳnh Búp Bê trong bộ dạng vừa què vừa hâm dở-2

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tiếc thương Cảnh, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhân vật này chưa chết. Lý do vì trên phim không hề có phân đoạn nhận xác Cảnh, mà số phận của anh chỉ được kể qua lời đàn em của Vũ.

Thế nhưng trong tập 20 lên sóng tối 23/10, Quỳnh gặp lại Nghĩa - đàn em của Cảnh. Anh đã xác nhận với Quỳnh rằng Cảnh thực sự đã chết. Trước đó, Lai - đàn em của Vũ - đã khai quá trình giết Cảnh.

Lai cho biết hắn chính là người dàn dựng vụ này. Vì tận mắt nhìn thấy Cảnh chết nên hắn bị ám ảnh. Do đó, hắn đã tới thắp hương cho Cảnh vào ngày giỗ.

Lộ clip Cảnh gặp lại Quỳnh Búp Bê trong bộ dạng vừa què vừa hâm dở-3
Hình ảnh đáng thương của Cảnh trong đoạn clip hậu trường.

Nếu đoạn clip mà Doãn Quốc Đam chia sẻ chính là những phân đoạn trong tập cuối Quỳnh Búp Bê thì hy vọng của khán giả đã thành sự thật. Tuy vậy, tình cảnh hiện tại của soái ca một thời khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất