Lộ clip Châu Việt Cường nhờ côn đồ đòi đánh giết chủ quán nước

Bị chủ quán nước nhắc nhở ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, ca sĩ Châu Việt Cường liên tục to tiếng chửi bới và thách thức đánh nhau.

Một clip dài gần 4 phút mang tựa đề: "Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá" đang được lan truyền xôn xao trên trang mạng.

Lộ clip Châu Việt Cường nhờ côn đồ đòi đánh giết chủ quán nước-1
 
Nguyên nhân dẫn đến xô xát này chỉ vì một lời nói vui vẻ của chủ quán nước với ca sĩ Châu Việt Cường khiến anh cảm thấy mình không được tôn trọng nên đã tỏ thái độ rất bức xúc và gọi một người anh có máu mặt ra dàn xếp giùm vụ việc.
 
Lộ clip Châu Việt Cường nhờ côn đồ đòi đánh giết chủ quán nước-2
Ca sĩ Châu Việt Cường.

Trong clip, người chủ quán nước khẳng định mình chỉ nhắc nhở Châu Việt Cường: "Cẩn thận gãy ghế của anh anh bắt mày đền đấy".

Thế nhưng, nam ca sĩ đã đáp lại bằng những câu chửi rất thô tục: "Chưa một quán nước nào đ***m**gãy ghế phải đền"..."Đ***m** mày bất kể một chỗ nào luôn, mày hiểu tao chưa, tao đ** bao giờ đụng đến thằng nào, nhưng nó là cái sĩ diện. Khi sĩ diện con người lên đến  đ*** con m***m***, b** mày sẵn sàng giết nhau luôn". Sau đó Châu Việt Cường hùng hổ đứng dậy và thách thức chủ quán đánh nhau.
 
Lộ clip Châu Việt Cường nhờ côn đồ đòi đánh giết chủ quán nước-3
Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh cắt từ clip.

Tại thời điểm diễn ra xô xát cũng có khá nhiều người có mặt. Đặc biệt một cô gái mặc quần kẻ sọc đen trắng - người bạn nam ca sĩ tỏ thái độ bực tức với chủ quán và nói khá rõ: "Châu Việt Cường là nghệ sĩ, còn bọn em là bộ đội thì thế nào cũng được bọn em sòng phẳng luôn...".

Nhiều người sau khi xem xong clip tỏ ra thất vọng bởi họ không nghĩ người của công chúng lại dùng những ngôn từ tục tĩu chẳng khác gì là giang hồ như vậy.

Clip sau khi được nhiều người truyền tay nhau và có những bình luận chỉ trích nam ca sĩ. Lập tức anh đã lên tiếng chia sẻ rõ hơn về hành động của mình: "Con người ai cũng có lúc này lúc kia dù bất kể ai, làm công việc gì thì cũng là con người. Con người thì phải biết tức giận, vui buồn và phải có bản lĩnh, sĩ diện và biết tự ái. Khi một người chạm đến danh dự của mình, chuyện tôi chửi nhau với người bảo kê hội chợ cũng là chuyện bình thường. Vì lúc đó khán giả cũng về hết rồi, không còn ai ngoài các anh em của tôi và các anh em trong hội chợ".

Cho biết anh cũng không muốn xảy ra như vậy và đây chỉ là việc ngoài ý muốn Châu Việt Cường nói thêm: "Clip chẳng may bị tung lên mạng đó cũng chỉ là ngoài ý muốn mới để mọi người biết được vụ việc cãi cọ này. Các bạn có bao giờ dám thề rằng cuộc đời các bạn không bao giờ chửi thề không? Kể cả là ai thì cũng phải có lúc không kìm được sự tức giận khi bị người khác xúc phạm đến mình.

Nhưng quan trọng là khi các bạn chửi thề không ai thèm quan tâm và để í, còn chúng tôi những người làm nghệ thuật thì hay bị soi mói và bị đem ra mổ xẻ. Nhưng tôi vẫn hiên ngang không gì phải xấu hổ với đời và không xấu hổ với những người anh em của tôi, người bạn tôi. Còn những ai không phải là bạn đừng soi mói chửi rủa tôi. Tôi đều xem những người đó không tổn tại".

Châu Việt Cường là ca sĩ thị trường được khán giả biết đến qua các ca khúc: "“Bạc trắng tình đời”,” Liều thuốc yêu”, “Từ trên trời rơi xuống”, “Mảnh ghép đời tôi”…Hơn 10 năm trong sự nghiệp ca hát nhưng tên tuổi của Châu Việt Cường chưa thật sự để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hâm mộ.
 
Lộ clip Châu Việt Cường nhờ côn đồ đòi đánh giết chủ quán nước-4
Châu Việt Cường đứng dậy thách thức đánh nhau với chủ quán nước. Ảnh cắt từ clip.

Vào tháng 5/2012 anh gây xôn xao trước thông tin bị một nữ sinh tố cáo hiếp dâm nhưng nam ca sĩ chia sẻ đều là do cả hai tự nguyện chứ không hề ép buộc. Sau một thời gian điều tra, xác minh làm rõ các vấn đề, cơ quan CSĐT không phát hiện ra dấu hiệu hình sự trong vụ án.

Gần đây nhất Châu Việt Cường tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi lên tiếng buộc tội "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng chơi xấu, chèn ép mình.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-clip-chau-viet-cuong-nho-con-do-doi-danh-giet-chu-quan-nuoc-n-58949.html

Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao