Lộ clip chứng minh Phan Đinh Tùng không trễ show và cư xử vô duyên với đàn em

Phan Đinh Tùng có mặt tại điểm diễn khá sớm, thậm chí còn dư thời gian đàn hát "miễn phí" cho khán giả ngoài sảnh nghe.

Hai ngày qua, sự việc Phan Đinh Tùng đến trễ một show diễn tại Hạ Long và có thái độ trịch thượng với ca sĩ đàn em Trịnh Thế Phong gây xôn xao dư luận. 

Mặc dù đến trễ giờ và may mắn có người đứng ra hát "giải vây", song Phan Đinh Tùng lại gây khó dễ với nam ca sĩ này. Giành micro từ tay đàn em, họ Phan đặt câu hỏi: "Em hát mấy bài rồi? Em tính tổ chức liveshow à?".


Hình ảnh cắt ra từ clip Phan Đinh Tùng trễ show và có thái độ trịch thượng với ca sĩ đàn em.

 

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại chuyền tay nhau một clip khác liên quan đến vụ việc này. Cụ thể, Phan Đinh Tùng cũng livestream toàn bộ quá trình hoạt động của mình khi có mặt tại show diễn Hạ Long hôm đó trên fanpage. 

Qua clip có thể thấy, giọng ca họ Phan có mặt tại điểm diễn khá sớm. Trong thời gian dài chờ đợi Trịnh Thế Phong hát xong, Phan Đinh Tùng vui vẻ ngồi ở ngoài sảnh sân khấu và đàn hát "miễn phí" cho mọi người cùng nghe.
 


Clip: Phan Đinh Tùng có mặt tại show diễn khá sớm và không cư xử vô duyên với đàn em.
 


Phan Đinh Tùng say sưa đàn hát ngoài sảnh trong khi chờ đợi Trịnh Thế Phong.
 


Sau khi hát xong, anh xin phép khán giả tiến vào sân khấu.

 


Anh khá tập trung nghe Trịnh Thế Phong hát, thậm chí còn nhún nhảy theo điệu nhạc.

 


Có thể thấy Phan Đinh Tùng khá thoải mái khi phải chờ đợi đàn em.

 

Cũng theo clip, sau khi Phan Đinh Tùng chờ đợi tại khu vực khán đài khá lâu và sẵn sàng lên diễn, Trịnh Thế Phong lại bắt đầu hát thêm một ca khúc khác. Vì điều này, nam ca sĩ họ Phan mới buộc phải tiến lên sân khấu để "hỏi chuyện" đàn em này. 

Câu chuyện qua clip cũng được một khán giả có mặt trực tiếp tại show diễn đó thuật lại tương tự. Người này cho rằng chính Trịnh Thế Phong mới là người không biết điều. Thay vì phải trả lại sân khấu cho đàn anh, Thế Phong vẫn cố hát bài này qua bài khác.
 


Một khán giả minh oan cho Phan Đinh Tùng.


Một khán giả khác khẳng định Phan Đinh Tùng không trễ giờ, có mặt sớm từ 8h30.
 

Trước đó, sự việc Phan Đinh Tùng đi diễn trễ giờ và có thái độ lên mặt với ca sĩ đàn em trong một show diễn gây quỹ từ thiện tại Hạ Long đã gây bức xúc cho dư luận.

Theo sắp xếp của BTC, ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong sẽ hát 2 bài sau đó đến lượt Phan Đinh Tùng. Tuy nhiên, dù đã đến giờ biểu diễn nhưng nam ca sĩ họ Phan vẫn vắng bóng. Vì điều này, Thế Phong đã phải hát liên tục 7 ca khúc để "câu giờ" giúp đàn anh.
 


Ca sĩ Trịnh Thế Phong.
 

Khi có mặt tại đêm diễn, Phan Đinh Tùng đã yêu cầu dừng nhạc và giành micro từ tay Thế Phong. Anh không quên vặn vẹo đàn em bằng những câu hỏi nhạy cảm: "Em muốn làm liveshow riêng không? Anh nhường sân khấu cho em làm luôn". 

Trước phản ứng bất ngờ đàn anh dành cho mình, Trịnh Thế Phong cho biết rất buồn và tủi thân khi "làm ơn mắc oán".
 


Tít
Theo Vietnamnet


Phan Đinh Tùng

Tin tức mới nhất