Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm

Có mặt trong 1 buổi photoshoot, cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy diện váy khoe vòng 1 no tròn và đôi chân cực phẩm.

Dù tần suất tham gia các hoạt động liên quan tới showbiz khá thưa thớt nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn phải thường xuyên "ăn ngủ" ở studio.

Cứ lâu lâu, công chúng lại được ngắm nhìn Mai Phương Thúy trong những bộ ảnh gợi cảm.

Mới đây những hình ảnh hậu trường shooting của người đẹp họ Mai được hé lộ ra bên ngoài khiến công chúng "mắt chữ O mòm chữ A" trước nhan sắc và hình thể của Hoa hậu gợi cảm nhất Vbiz. 

Diện một chiếc áo, trên cắt cúp, dưới xẻ cao, thế là bao nhiêu lợi thế của nàng hậu được phô diễn tối đa. Từ đôi chân dài như kiếm Nhật đến vòng 1 ngót nghén 100 cm cứ thế đập vào mắt người nhìn.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-1
Mai Phương Thúy được ê kip ruột là chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa - Võ Cường chăm chút từng centimet

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-2
Trong bộ váy trắng ôm sát, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe chân dài "cực phẩm" vô cùng quyến rũ.

Mai Phương Thuý được mệnh danh là "Hoa hậu sở hữu vòng 1 100cm" hay "Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz"... Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục gây chú ý bởi những lần ăn diện gợi cảm.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-3
Dù vậy, Mai Phương Thuý lại là một Hoa hậu khác biệt, không tuân theo bất kỳ một nguyên tắc nào, thậm chí cô còn cho biết bản thân không quá quan trọng việc phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng.

Chính vì thế, Mai Phương Thuý đôi lần gợi cảm quá mức cho phép và luôn muốn mặc những gì mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất, gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. "Thay vì cư xử chuẩn mực của 1 hoa hậu, có những lúc tôi bung hết ra, có những cư xử rất cảm tính nhưng tôi lại cảm thấy rất đã" - Mai Phương Thuý chia sẻ.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-4
Đáng chú ý, với sở thích ăn mặc gợi cảm, Mai Phương Thuý nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán khi phô phang vòng 1 quá đà, thậm chí là không mặc nội y. Người đẹp cũng gặp những sự cố về váy áo, suýt hớ hênh vòng 1 trên sóng trực tiếp.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-5
Tính từ thời điểm đăng quang hoa hậu đến nay, Mai Phương Thúy đã đăng quang 14 năm và không còn hoạt động trong showbiz, nhưng với nhiều người, cô vẫn luôn là hoa hậu đẹp nhất và luôn được nhiều người quan tâm.

Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, Phương Thúy còn sở hữu đôi chân dài miên man hơn 1m. Cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ: "Thực tế chỉ cao 1,79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-6
Đôi chân dài miên man khiến nhiều người ao ước.

Sở hữu lợi thế đôi chân dài nên Mai Phương Thúy thường xuyên lựa chọn trang phục để khoe khéo lợi thế này. Ở đời thường, cô thường xuyên diện áo short ngắn để lộ đôi chân dài miên man. Còn trong các sự kiện, Mai Phương Thúy cũng lựa chọn những bộ đầm cắt xẻ táo bạo để tôn vóc dáng gợi cảm của mình.

Lộ clip hậu trường vài giây, Mai Phương Thúy khiến fan no mắt vì body cực phẩm-7
Không ít người ao ước có được đôi chân dài hơn 1m của Mai Phương Thúy.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/lo-clip-hau-truong-vai-giay-mai-phuong-thuy-da-khien-fan-no-mat-20201114125728930.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất