Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020

Dân mạng đào được clip Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đi ăn cưới Duy Mạnh, biểu hiện của 2 người ra sao?

Câu chuyện tình ái của ca sĩ trẻ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Trong chiều nay (21/3), dân mạng đào được clip giọng ca Gen Z và người đàn ông đáng tuổi bố từng xuất hiện cùng nhau vào tháng 2/2020. Theo đó, cả hai cùng đến dự đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh.

Mặc dù khoảnh khắc cả hai cùng xuất hiện chỉ trong tích tắc, song đang gây ra nhiều bàn tán trên mạng xã hội.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-1
Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-2
Đại gia Hồ Nhân đi dự đám cưới cầu thủ Duy Mạnh.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-3
Doanh nhân 6X thân thiện bắt tay một số cầu thủ hiện diện tại đây.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-4
Khoảnh khắc Hiền Hồ lấp ló phía sau ông Hồ Nhân.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-5Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-6
Ngay khi bị bắt gặp, cô vừa cười vừa xua tay ra hiệu đừng quay.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-7
Theo clip ngắn, sau khi tiến vào trong đám cưới, Hiền Hồ và ông Hồ Nhân không còn đứng gần nhau. Nữ ca sĩ trò chuyện với người bạn là cầu thủ Quang Hải, sau đó ra sao thì chưa rõ.

Trước đó, vào tối 20/3, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân, được biết đến là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

Người đàn ông này sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi. Cử chỉ của cả hai trong loạt ảnh đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn tình cảm.

Trước đồn đoán, ông Hồ Nhân trực tiếp bác bỏ, cho biết mối quan hệ giữa mình và Hiền Hồ chỉ là anh em họ, nương tựa, giúp đỡ nhau.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-8Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-9Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-10
Ông Hồ Nhân nói mình và Hiền Hồ là anh em họ, nương tựa nhau.

Cho tới hôm nay, đại gia U60 và Hiền Hồ tiếp tục bị lộ một số hình ảnh, cho thấy mối quan hệ không đơn thuần chỉ là anh em họ.

Hiện cả hai chưa lên tiếng gì thêm trước loạt ảnh này, riêng Hiền Hồ đã lặng lẽ "đóng cửa" tất cả các trang mạng xã hội.

Được biết CEO Hồ Nhân đã có gia đình đề huề. Trong chiều nay (21/3), mẹ vợ của ông Hồ Nhân đã lên tiếng về ồn ào của con rể.

Bà khẳng định con gái mình và ông Hồ Nhân vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Các con của ông Hồ Nhân buồn bã trước sự việc ồn ào, không muốn đến trường.

Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-11Lộ clip Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân cùng đi ăn cưới năm 2020-12
Những hình ảnh bị rò rỉ trên MXH vào chiều 21/3.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-clip-hien-ho-va-dai-gia-ho-nhan-cung-di-an-cuoi-nam-2020-n-300251.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm