Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Lộ clip Hoài Linh tiều tụy giữa tâm bão từ thiện?

Xuất hiện chưa đầy 30s trong clip, Hoài Linh lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, lùm xùm từ thiện hơn 13 tỷ đồng của Hoài Linh gây xôn xao cõi mạng. Ngày 24/5, danh hài chính thức lên tiếng phủ nhận biển thủ, gửi lời xin lỗi tới khán giả về sự chậm trễ của mình, đồng thời hứa sẽ hoàn thành việc thiện.

Giữa tâm bão chỉ trích, Hoài Linh "mất tích" trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của ca sĩ Quách Tuấn Du, nghệ sĩ Tấn Hoàng, giới nghệ sĩ không ai liên lạc được với Hoài Linh suốt mấy ngày qua.

Thậm chí, trong một số buổi giải ngân tại các tỉnh miền Trung gần đây, đại diện của Hoài Linh thay mặt gặp gỡ phía lãnh đạo, chứ danh hài không xuất hiện. 

Lộ clip Hoài Linh tiều tụy giữa tâm bão từ thiện?-1
Hoài Linh không lộ diện sau phát ngôn phủ nhận biển thủ.

Giữa lúc dư luận hoang mang về tình hình hiện tại của danh hài, mới đây, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ đăng tải clip đến thăm nhà thờ Tổ - nơi Hoài Linh thường xuyên lưu trú.

Đáng chú ý, trong clip cũng có sự xuất hiện của danh hài họ Võ. Dù góp mặt chưa đầy 30 giây, song dân mạng dễ dàng nhận thấy Hoài Linh tiều tụy, ốm đi nhiều. Danh hài ăn vận giản dị, cặm cụi làm vườn. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Đây được cho là lần hiếm hoi Hoài Linh lộ diện giữa tâm bão từ thiện.

Lộ clip Hoài Linh tiều tụy giữa tâm bão từ thiện?-2Lộ clip Hoài Linh tiều tụy giữa tâm bão từ thiện?-3
Hoài Linh ăn vận giải dị, ngồi nhổ cỏ trong nhà thờ Tổ.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đoạn clip của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã được quay lại từ trước đó chứ không phải thời điểm hiện tại. Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát lần 4 và có diễn biến phức tạp, danh hài đã "chốt đóng then cài" nhà thờ Tổ, dán thông báo không nhận khách tới thăm. 

Ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng nói rõ clip này là đăng lại chứ không phải mới quay. Như vậy đến hiện tại, tình hình của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn là "ẩn số". 

Lộ clip Hoài Linh tiều tụy giữa tâm bão từ thiện?-4
Ca sĩ Hà Thanh Xuân đính chính clip đã được quay từ lâu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-hoai-linh-tieu-tuy-giua-tam-bao-tu-thien-n-264054.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện