Lộ clip My 'Sói' bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong 'Quỳnh Búp Bê'

Khi My "Sói" vừa bước ra khỏi phòng thì lập tức bị Cảnh xông vào đánh đập dã man. Khi cô ngã xuống đất, tay bảo kê này còn lôi cô dậy và dùng hết sức lực bóp cổ.

Trong đoạn clip, Cảnh (Doãn Quốc Đam) tức giận đến tìm My "Sói" (Thu Quỳnh) tại phòng trọ sau khi điều tra ra được ai hãm hại anh và mẹ con Quỳnh (Phương Oanh).

Khi My "Sói" vừa bước ra khỏi phòng thì lập tức bị Cảnh xông vào đánh đập dã man. Khi cô ả ngã xuống đất, tay bảo kê này còn lôi cô dậy và dùng hết sức lực bóp cổ.

Lộ clip My Sói bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong Quỳnh Búp Bê-1

Lộ clip My Sói bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong Quỳnh Búp Bê-2

Trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh từng chia sẻ những hình ảnh hậu trường của Quỳnh Búp Bê. Vết thương trên trán của cô chính là do Cảnh gây ra và khiến nhiều người phát hoảng khi trông thấy.

Lộ clip My Sói bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong Quỳnh Búp Bê-3

Lộ clip My Sói bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong Quỳnh Búp Bê-4

Trong tập 10 bộ phim, My "Sói" đã giả vờ ve vãn Cảnh khiến anh phải bỏ chạy ra khỏi phòng. Sau đó, cô lấy điện thoại của Cảnh nhắn tin hẹn gặp Quỳnh và lập tức xóa tin nhắn trong máy Cảnh. 

Quỳnh theo hẹn đến gặp Cảnh nhưng cô ngỡ ngàng khi người xuất hiện ở đó lại là Phú - đối thủ cạnh tranh của ông Cấn. Phú dùng lời đường mật để dụ dỗ Quỳnh làm việc cho đường dây gái gọi cao cấp của mình, nhưng Quỳnh đã cương quyết từ chối.

Khi biết Phú tiếp tục đến tìm Quỳnh, ông Cấn đã cho tay chân đến bắt con của cô đi và nghi ngờ sự trung thành của Cảnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất