Lộ clip 'ông trùm' Hoàng Dũng cưỡng hôn Bảo Hân 'Về nhà đi con' khiến cư dân mạng chỉ trích

Nhiều người đã phản đối hành động hôn má nữ diễn viên đáng tuổi con cháu của NSND Hoàng Dũng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao sau khi clip có cảnh NSND Hoàng Dũng hôn Bảo Hân lan truyền trên mạng. Clip được cắt ra từ livestream của nữ diễn viên sinh năm 2000 trong dịp liên hoan đóng máy bộ phim Về nhà đi con.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã phản đối hành động hôn má nữ diễn viên đáng tuổi con cháu của NSND Hoàng Dũng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đó là hành động thể hiện quý mến của bậc cha chú dành cho con cháu trong nghề.

Trước đó, NSND Hoàng Dũng đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái khá bức xúc, nhắc đến một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề. Theo đó, đây là một ngôi sao mới nổi, vừa có chút tiếng tăm đã có thái độ hỗn láo và "ăn cháo đá bát" với nam diễn viên.

Lộ clip ông trùm Hoàng Dũng cưỡng hôn Bảo Hân Về nhà đi con khiến cư dân mạng chỉ trích-1

Nhiều người cho rằng, nhân vật được nhắc tới chính là Bảo Hân vì cô vừa mới có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Về nhà đi con. Tuy nhiên, sau khi liên lạc, nữ diễn viên một mực phủ nhận điều này và cho rằng mối quan hệ giữa 2 người vẫn đang rất tốt đẹp.

May
Theo Vietnamnet

 


NSND Hoàng Dũng bảo hân

Tin tức mới nhất