Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm

Loạt ảnh Lý Thần tham dự một buổi tiệc rượu với nhiều cô gái đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một video ngắn ghi lại cảnh Lý Thần tham dự một buổi tiệc rượu kín đáo. Người quay video viết: "Chào mừng đến với quán PH ở Thành Đô".

Trong video, có thể thấy rõ bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người, một bên là các cô gái bận rộn uống rượu, còn Lý Thần ở phía xa đang chơi bi-a.

Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-1Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-2Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-3Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-4Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-5

Theo tiết lộ từ phía cư dân mạng, bữa tiệc riêng mà Lý Thần tham dự thuộc một quán bar cao cấp ở Thành Đô (Trung Quốc). Căn phòng được thiết kế riêng cho các khách VIP với một sàn nhảy nhỏ và nhiều dịch vụ giải trí.

Nhiều người cũng tiết lộ khách khi vào phòng VIP đều phải tắt điện thoại, không rõ lý do gì vào đoạn video có mặt Lý Thần lại bị phát tán trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, video đã bị xóa trên mọi nền tảng. 

Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-6

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tranh cãi xoay quanh bữa tiệc xa hoa của Lý Thần. Vốn nổi tiếng với hình tượng ngay thẳng, chính trực, nhiều người cho rằng việc tham gia tiệc nhạy cảm sẽ ảnh hưởng tới hình tượng nam diễn viên. 

Trong khi đó, cũng có người hâm mộ lên tiếng bênh vực cho rằng đây là đời sống riêng tư của nghệ sĩ, đặc biệt trong video Lý Thần cũng không có hành động phản cảm.

Lý Thần sinh năm 1978, từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như Đường Sơn Đại Địa Chấn, Võ Mị Nương Truyền Kì, Tôi Không Phải Phan Kim Liên...

Anh từng nhận được nhiều sự chú ý sau khi hẹn hò với "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2015 và đính hôn vào tháng 9/2017, đúng vào sinh nhật 36 tuổi của người đẹp họ Phạm.

Lộ clip tình cũ Phạm Băng Băng tham gia tiệc tùng nhạy cảm-7

Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, Phạm Băng Băng bất ngờ lên tiếng thông báo xác nhận chia tay Lý Thần. Dù không nói rõ lý do, song nhiều cư dân mạng cũng ngầm đoán ra nguyên nhân cả hai chia tay liên quan đến scandal trốn thuế của nàng "Võ Mị Nương".

Sau khi hai bên thông báo chia tay, Lý Thần từng chịu nhiều chỉ trích vì bỏ rơi Phạm Băng Băng trong lúc khó khăn. Kể từ đó đến nay, nam diễn viên rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-tinh-cu-pham-bang-bang-tham-gia-tiec-tung-nhay-cam-n-306953.html

Sao Hoa Ngữ Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao