Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng

Đây được cho là hình ảnh cuối cùng khi Trịnh Sảng và Trương Hằng còn bên nhau.

Sáng 18/5, trang thông tin Sina đăng tải loạt ảnh Trương Hằng và Trịnh Sảng xuất hiện bên nhau. Được biết, đây là những hình ảnh cuối cùng của cặp đôi khi còn hẹn hò, trước khi xảy ra tranh chấp về con cái, tiền bạc.

Trong ảnh, Trịnh Sảng thoải mái hút thuốc trước mặt bạn trai. Ngay sau đó, căp đôi cãi vã do xung đột, khiến nữ diễn viên tức giận rời đi trước.

Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng-1
Trịnh Sảng hút thuốc trước mặt Trương Hằng

Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng-2
Cô rời đi sau khi cãi nhau với bạn trai

Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng-3Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng-4

Trịnh Sảng và Trương Hằng từng là cặp đôi thu hút rất nhiều sự chú ý khi nàng là minh tinh hàng đầu, chàng là CEO danh tiếng. Tuy nhiên, bê bối mang thai hộ, bỏ con đã khiến Trịnh Sảng mất tất cả, bị "phong sát" sự nghiệp.

Lộ clip Trịnh Sảng hút thuốc phì phèo bên Trương Hằng-5

Cách đây không lâu, tòa án Mỹ đã phán quyết Trương Hằng được toàn quyền quyết định trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc 2 con. Trịnh Sảng chỉ có thể gặp con vào khoảng thời gian nhất định. 

Ngoài ra, cặp đôi còn vướng vào vụ kiện tụng khác liên quan đến tranh chấp tài chính. Theo đó, tòa án Thượng Hải đã phán quyết Trịnh Sảng thắng trong vụ kiện đòi lại 20 triệu NDT (70 tỷ đồng) từ Trương Hằng. 

Hiện tại Trịnh Sảng đang đối mặt với việc điều tra trốn thuế sau khi tin tức cô nhận 160 triệu NDT (hơn 570 tỷ đồng) cho một bộ phim bị phanh phui.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-trinh-sang-hut-thuoc-phi-pheo-ben-truong-hang-n-262145.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất