Lộ clip Yoo Ah In livestream khi đang dùng chất cấm?

Trong video đang lan truyền, Yoo Ah In bị cư dân mạng cho rằng nói năng không tỉnh táo và liên tục bị rung tay.

Ngày 24/2, MBC đưa tin Yoo Ah In bị xác nhận dương tính với 3 loại ma túy khác nhau, trong đó có một loại mới được phát hiện ngoài propofol và cần sa đã được công bố trước đó. 

Lộ clip Yoo Ah In livestream khi đang dùng chất cấm?-1
Yoo Ah In

Đến ngày 26, chương trình Channel A tiết lộ thêm thông tin gây sốc rằng nam diễn viên 36 tuổi đã dùng propofol tới 73 lần chỉ trong 1 năm từ 4/1 đến 23/12/2021. Tổng liều lượng propofol mà Yoo Ah In tiêm vào cơ thể trong thời gian này lên tới 4.400 ml. 

Cũng trong tối 26/2, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền clip từ một buổi livestream của Yoo Ah In. Thời điểm phát trực tiếp diễn ra vào ngày 7/7/2021. Từ video cắt ra, cư dân mạng nghi ngờ Yoo Ah In đang không tỉnh táo khi bị rung tay và không thể giữ nguyên camera. 


Đoạn clip đang lan truyền

Trong khi cộng đồng mạng nghi ngờ Yoo Ah In đang phê thuốc thì vẫn có người hâm mộ bảo vệ anh. Phía fan đưa dẫn chứng rằng Yoo Ah In lúc đó đang say rượu, bật livestream từ lúc 1h sáng ở bên ngoài và đến 2h sáng live một lần nữa khi đã về nhà. 

Lộ clip Yoo Ah In livestream khi đang dùng chất cấm?-2
Yoo Ah In livestream ở ngoài đường lúc 1h sáng ngày 7/7/2021

Trong livestream, Yoo Ah In cũng thừa nhận rằng bạn bè liên tục gọi anh để nhắc tắt livestream vì nhận ra anh đang say rượu. 

Trước đó vào ngày 5/2, Yoo Ah In bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ ngay khi vừa nhập cảnh ở Sân bay Quốc tế Incheon. Nam chính Burning phải trải qua cuộc điều tra, bao gồm xét nghiệm nước tiểu và mẫu tóc trong hơn một ngày và được thả tại ngoại sau đó. 

Đến tối muộn 8/2, tin tức Yoo Ah In vướng cáo buộc sử dụng ma túy mới được truyền thông Hàn chia sẻ rầm rộ. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-clip-yoo-ah-in-livestream-khi-dang-dung-chat-cam-n-337570.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất